Đà Nẵng: Nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ trẻ em nghèo

04/02/2018 20:17

(TN&MT) - Với mong muốn giúp các em nhỏ thiệt thòi có được một cái Tết Nguyên đán ấm áp, sáng ngày 4/2 tại Làng Trẻ em SOS (Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng), Bệnh viện Hoàn Mỹ đã tổ chức trao hàng trăm suất quà cho các em.

Trao quà Tết cho trẻ em làng SOS
Trao quà Tết cho trẻ em làng SOS

Chương trình gồm nhiều hoạt động sôi nổi như: giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi & trao tặng 16 phần quà cho đại diện 16 gia đình, cùng 2 bộ máy vi tính nhằm hỗ trợ điều kiện học tập tốt hơn cho các em. Làng trẻ em SOS Đà Nẵng hiện có 153 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi cha mẹ, dưới sự chung tay giúp đỡ của xã hội hàng năm các em đều được hỗ trợ những suất quà yêu thương, góp phần giúp các em ổn định hòa nhập với cuộc sống. Hoạt động lần này mong sẽ phần nào xoa dịu những mất mát, thiệt thòi cho các em trong dịp tết đến xuân về.
 

UBND quận Hải Châu trao tặng quà cho học sinh nghèo
UBND quận Hải Châu trao tặng quà cho học sinh nghèo

Cũng nằm trong các hoạt động thiện nguyện, trước đó, tối ngày 2/2, UBND quận Hải Châu Đà Nẵng đã tổ chức đêm Xuân 2018, trao 28 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường xuyên trong mỗi đợt xuân về nhằm khuyến khích các em học sinh giỏi vươn lên trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO