Đà Nẵng: Gần 400 cán bộ, công chức trong khu cách ly hỗ trợ phòng chống dịch tại chỗ

Xuân Lam| 06/08/2021 11:45

(TN&MT) - Ngày 5/8, Sở Nội vụ TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa lập danh sách gần 400 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan, ban ngành thành phố, hiện đang ở trong các khu cách ly, phong tỏa hỗ trợ quận Sơn Trà phòng, chống dịch Covid-19 tại chỗ.

Theo đó, thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chủ trương huy động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị đang cư trú ở trong các khu vực cách ly y tế hỗ trợ cho chính quyền địa phương thực hiện các công việc phòng, chống dịch, gần 400 người là cán bộ, công chức, viên chức nhà nước trong khu phong tỏa, cách ly sẵn sàng hỗ trợ quận Sơn Trà chống dịch.

Đà Nẵng huy động cán bộ, công chức trong khu cách ly hỗ trợ phòng chống dịch tại chỗ

Sở Nội vụ TP cũng đề nghị UBND quận Sơn Trà tiếp nhận thông tin cá nhân tham gia hỗ trợ để phân công công việc phù hợp, tập huấn nghiệp vụ (nếu cần thiết), bảo đảm các quy định về phòng, chống dịch.

Hiện, quận Sơn Trà đang là điểm nóng về tình hình Covid-19 trên địa bàn thành phố với các ca mắc Covid-19 liên tục tăng trên địa bàn 5 phường Nại Hiên Đông, Thọ Quang, An Hải Bắc, Mân Thái và Phước Mỹ. Trong ngày 3/8, quận Sơn Trà thiết lập vùng cách ly y tế đối với 5 phường này để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Hầu hết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở trong khu phong tỏa, cách ly đều tạm nghỉ việc hoặc làm việc trực tuyến tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Gần 400 cán bộ, công chức trong khu cách ly hỗ trợ phòng chống dịch tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO