Đà Nẵng: Cháy lớn tại kho gỗ bên cạnh kho gas

Lan Anh| 10/12/2019 16:17

(TN&MT) - Sáng ngày 10/12, tại xưởng gỗ số 273/1 đường Nguyễn Công Hoan, quận Cẩm Lệ (thành phố Đà Nẵng) đã xảy ra vụ cháy lớn. Đặc biệt, xưởng gỗ nằm cạnh kho chứa các bình gas có nguy cơ cháy nổ lớn.

Theo đó, kho gỗ bị cháy của Công ty TNHH Vina Window Fashion. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất gỗ.

Người dân xung quanh kho gỗ cho biết, đám cháy lớn lan khắp xưởng gỗ, ngọn lửa lan nhanh theo chiều gió bốc cao, nguy cơ lan rộng sang các hộ dân xung quanh.

Hiện trường vụ cháy tại xưởng gỗ

Nhận được tin báo, lực lượng công an chữa cháy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động nhiều xe chữa cháy, nhiều phương tiện chống cháy cũng được sử dụng để kịp thời dập tắt đám cháy.

Lực lượng chức năng khẩn trương dập tắt đám cháy

Để chữa cháy kịp thời, vừa đảm bảo đảm an toàn cho người dân, lực lượng chữa cháy đã phối hợp với lực lượng công an địa phương, lực lượng dân quân tự vệ nhanh chóng di chuyển các bình gas ở cạnh đám cháy, di chuyển người dân ra khỏi đám cháy, đồng thời chặn các phương tiện, người dân đến gần đám cháy.

Toàn bộ nhà kho bị thiêu rụi

Sau 2 giờ, đám cháy đã cơ bản được các lực lượng chức năng khống chế, người dân đã được di chuyển đến nơi an toàn. Ước tính thiệt hại ban đầu có thể lên đến hàng tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Cháy lớn tại kho gỗ bên cạnh kho gas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO