Đà Nẵng: 34 cán bộ Đoàn đạt “Giải thưởng 26/3”

26/03/2019 12:41

(TN&MT) - Tối 25/3, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao “Giải thưởng 26/3” năm 2019  với gần 1200 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham dự.

1. Ban Thường vụ Thành Đoàn trao tặng kinh phí xây dựng 02 ngôi nhà cho hộ nghèo là thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố
Ban Thường vụ Thành Đoàn trao tặng kinh phí xây dựng 02 ngôi nhà cho hộ nghèo là thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố

Năm 2019 với chủ đề công tác là Năm thanh niên tình nguyện, đây là cơ hội để tuổi trẻ thành phố chung tay cùng cộng đồng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày một văn minh, giàu đẹp. Tại Chương trình kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn, Ban Thường vụ Thành Đoàn trao tặng kinh phí xây dựng 02 ngôi nhà cho hộ nghèo là thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố. Mỗi ngôi nhà trị giá 50 triệu đồng.

2. Ban Thường vụ Thành Đoàn trao “Giải thưởng 26/3” cho 34 đồng chí cán bộ Đoàn xuất sắc
Ban Thường vụ Thành Đoàn trao “Giải thưởng 26/3” cho 34 đồng chí cán bộ Đoàn xuất sắc

Trong năm vừa qua, công tác Đoàn và phong trào TTN thành phố Đà Nẵng đã đạt được những thành công, là một trong những đơn vị dẫn đầu của cả nước. Những thành quả ấy là sự nỗ lực, cố gắng của các cấp bộ đoàn từ thành phố tới cơ sở, với hạt nhân là những thủ lĩnh thanh niên, cán bộ đoàn tiêu biểu. Để ghi nhận những cống hiến xuất sắc đó của đội ngũ cán bộ Đoàn thành phố, Ban Thường vụ Thành Đoàn quyết định tuyên dương và trao “Giải thưởng 26/3” cho 34 đồng chí cán bộ Đoàn xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: 34 cán bộ Đoàn đạt “Giải thưởng 26/3”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO