Công ty Lê Phong: Luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật

12/12/2018 15:14

(TN&MT) - Khẳng định dự án Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đảm bảo tính pháp lý, đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong (Công ty Lê Phong) - Chủ đầu tư dự án đồng thời cam kết đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua tại dự án.

LP1
Quyết định phê duyệt Quy hoạch của UBND thị xã Thuận An

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành tại tỉnh Bình Dương, qua nhiều thăng trầm của thị trường, Công ty Lê Phong tự hào là một trong những đơn vị khẳng định được thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản trên địa bàn tỉnh cũng như cả nước. Do đó, phương châm của Công ty là làm việc gì cũng phải tuân thủ pháp luật và đặt uy tín lên hàng đầu.

Nhờ đó mà Công ty Lê Phong được tỉnh Bình Dương chấp thuận trở thành Chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản, trong đó có dự án Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao. Tới thời điểm này, dự án đã có đầy đủ các thủ tục pháp lý; đồng thời hoàn thành các nghĩa vụ thuế với Nhà nước, thế nhưng Công ty Lê Phong hoàn toàn chưa bán ra thị trường bất kỳ một sản phẩm nào.

Đại diện Công ty Lê Phong cho biết, dự án Khu nhà ở thu nhập thấp đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt theo Quyết định số 3000/UBND-KTN ngày 04/7/2018 về việc chấp thuận cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong được làm Chủ đầu tư Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao với diện tích đất 25.000 m2, số lượng 210 căn nhà trên tổng số dân cư là 840 người, mức vốn đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng dự kiến 67,8 tỷ đồng.

Tiếp đến ngày 27/7/2018, UBND thị xã Thuận An đã ra Quyết định số 4880/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao và có đánh giá tác động môi trường. Đây là những cơ sở pháp lý quan trọng để công ty triển khai dự án.

LP2
Một góc dự án Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao

“Hiện, công tác san lấp mặt bằng, xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật cho dự án được chúng tôi chú trọng, ưu tiên hàng đầu và đang dần được hoàn chỉnh. Các thủ tục pháp lý còn lại như: hoàn thiện đầu nối giao thông môi trường, PCCC, điện, nước, thoát nước mưa, nước thải theo quy định cũng đang được triển khai tích cực” - đại diện Công ty Lê Phong chia sẻ.

Đại diện Công ty Lê Phong cho biết thêm, dù mang tên là dự án Khu nhà ở thu nhập thấp, nhưng dự án này không được hưởng bất kỳ ưu ái gì, miễn giảm gì về thuế như nhà ở xã hội, tên dự án Khu nhà ở thu nhập thấp chỉ là tên gọi của dự án như nhà ở thương mại bình thường. Do đó, căn cứ vào những chi phí thực tế, Công ty sẽ công bố một mức giá phù hợp, đảm bảo tốt nhất thị trường.

Cũng như một số doanh nghiệp khác, trong quá trình thực hiện dự án, Công ty Lê Phong cũng có thế chấp sổ đỏ để vay ngân hàng, tuy nhiên, Công ty chỉ thế chấp sổ đỏ thuộc quyền sở hữu của mình chứ không cầm cố bất kỳ sổ nào của khách hàng. Khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Lê Phong hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, vì Công ty luôn tuân thủ các quy định của pháp luật cũng như giữ gìn uy tín của chính mình.

Ngoài dự án Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao, thời gian qua, Công ty Lê Phong cũng là Chủ đầu tư các dự án ở Bình Dương như: Khu nhà ở thu nhập thấp Tân Đông Hiệp 2 (phường Tân Đông Hiệp); dự án Khu nhà ở thu nhập thấp Tân Bình (phường Tân Bình) đều nằm ở thị xã Dĩ An; dự án Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn). Cho tới thời điểm này, khách hàng mua các dự án này 100% đều đã nhận được sổ đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Lê Phong: Luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO