Công ty Điện lực Điện Biên: Ấm lòng tháng Tri ân khách hàng

21/12/2018 09:02

(TN&MT) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty Điện lực Điện Biên đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng 8 đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Để triển khai các chương trình, sự kiện, hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” Công ty giao nhiệm vụ cho các phòng, đơn vị triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ, chương trình và các hoạt động tri ân mang tính an sinh xã hội, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.
 

tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”
Tháng Tri ân khách hàng với thông điệp: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”,

Tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Điện Biên với triển khai nhiệm vụ triển khai các chương trình: “Tuần lễ hồng EVN”; “Hội nghị khách hàng”; “Thắp sáng đường quê”… Công ty Điện lực Điện Biên yê cầu các đơn vị trực thuộc phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực.

Cùng với đó, phối hợp với các Ngân hàng đã ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện tổ chức các chương trình quảng bá, thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng. Tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông và quảng cáo; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh, tra cứu nhận tin nhắn qua Zalo; đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.
 

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình.
Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình.

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là hoạt động trọng tâm trong tháng “Tri ân khách hàng” đã được các đơn vị triển khai với nhiều nội dung phong phú và rộng khắp trên toàn tỉnh. Ngành Điện đã triển khai đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với ngành Điện mọi lúc, mọi nơi. Tư vấn kỹ thuật điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện, thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, … Đối với hình thức gửi tin nhắn, các Điện lực thực hiện gửi từ ngày 18-21/12/2018.

Bên cạnh đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được công ty Điện lực Điện Biên đẩy mạnh thực hiện: Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, mỗi Điện lực lựa chọn 25 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa để triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình, các điểm trường. Đối với Chương trình “Thắp sáng đường quê” mỗi Điện lực lựa chọn 1 tuyến đường tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương.
 

ảnh


Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Điện Biên cũng trao tặng 400 phần quà (mỗi phần quà 300.000 đồng) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu khó vươn lên trong học tập. Thăm và tặng quà cho Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ; Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Điện Biên; Hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Điện lực Mường Chà là đơn vị quản lý vận hành điện trên địa bàn 2 huyện Mường Chà, Nậm Pồ và thị xã Mường Lay. Ngày 19/12, triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Mường Chà đã thực hiện đã tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu khó vươn lên trong học tập tại xã Lay Nư, thị xã Mường Lay. Cùng với đó, triển khai sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ cho 25 hộ dân bản Co Đứa, xã Na Sang, huyện Mường Chà.

Chương trình và các hoạt động tri ân mang tính an sinh xã hội, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng
Chương trình và các hoạt động tri ân mang tính an sinh xã hội, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng

Ông Lưu Vân Phong, Giám đốc Điện lực Mường Chà chia sẻ: Ngay từ đầu tháng 12, chúng tôi đã tập trung thống nhất, giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên để triển khai thực hiện tập trung Chương trình Tháng tri ân khách hàng thực sự ý nghĩa và mang đến những hiệu quả về mặt an sinh xã hội cũng như tác động tích cực đến cộng đồng để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, tuyên truyền cho người dân đảm bảo hành lang an toàn lưới điện cao áp để phối hợp giữa ngành điện và bà con để đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình sử dụng điện. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các chương trình an sinh xã hội, tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh trên địa bàn 2 huyện Mường Chà và Nậm Pồ. Cùng với đó, chúng tôi lựa chọn xã Nà Khoa, huyện Nậm Pồ để thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê” và sẽ đầu tư hơn 10 bóng đèn chiếu sáng đường nông thôn tại địa phương này.
 

Chương trình 'Tuần lễ hồng' với thông điệp 'Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng' được đông đảo cán bộ, công nhân viên của Công ty Điện lực Điện Biên tham gia
Chương trình "Tuần lễ hồng" với thông điệp "Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng" được đông đảo cán bộ, công nhân viên của Công ty Điện lực Điện Biên tham gia

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Điện Biên đã và đang góp phần tạo sự tin tưởng, ủng hộ và hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Điện Biên: Ấm lòng tháng Tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO