Thứ Năm, 25/4/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
tri ân khách hàng
Thủy điện An Khê - Ka Nak: Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Với mong muốn đem lại sự vui tươi, ấm áp nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak (AKKN) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa, tạo sự gắn kết hướng đến cộng đồng, xã hội.
Doanh nghiệp - doanh nhân
PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp cùng các đơn vị thành viên tổ chức các chương trình công tác thị trường, gặp mặt tri ân, thăm quan nhà máy Đạm Phú Mỹ. Đây là chương trình thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tạo mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài giữa đơn vị với khách hàng.
Petrolimex: Tri ân khách hàng lớn năm 2023
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng lớn năm 2023 tại Hà Nội. Đây là dịp Petrolimex bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với những khách hàng đã đồng hành hợp tác, gắn kết chặt chẽ, toàn diện với Petrolimex trong suốt những năm qua.
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng 2023
Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại rộn rã triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc.
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2023
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
EVNSPC tri ân khách hàng năm 2023: Hiệu quả, thiết thực
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
EVN: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Điện lực Kim Bảng tưng bừng các hoạt động tri ân khách hàng đầu năm mới 2023.
(TN&MT) - Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" Điện lực Kim Bảng (PC Hà Nam) đã triển khai thực hiện các hoạt động thiết thực với mục tiêu là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hà Nam nói chung, Điện lực Kim Bảng nói riêng, góp phần gắn kết hình ảnh ngành điện với xã hội và công chúng.
VPBank tri ân khách hàng " Cơn mưa lì xì" lên đến 4,2 tỷ đồng
Chào đón năm mới Quý Mão 2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại “Trao thịnh vượng, Fast lì xì” với hàng trăm nghìn phần quà may mắn có tổng giá trị lên đến gần 4,2 tỷ đồng. Chương trình nhằm tri ân khách hàng và lan tỏa thông điệp hướng đến một năm 2023 thịnh vượng tròn đầy .
VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến, quyền lợi chi trả đến 300 triệu đồng/khách hàng
Trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng ngày càng gia tăng khi những giao dịch tài chính chủ yếu thực hiện trên nền tảng trực tuyến, VPBank là một trong các ngân hàng tiên phong mang đến gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến như một món quà tri ân dành tặng Hội viên VPBank Diamond & VPBank Prime.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO