Chung kết Flashmob 2019: DUE DANCE - Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng “ẵm” 100 triệu

30/06/2019 09:55

(TN&MT) - Sau những khoảnh khắc thăng hoa và bùng nổ trên sân khấu Sun World Danang Wonders tối 29/6, đội DUE DANCE - Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi Flashmob 2019 - “Sóng tuổi trẻ”.

Sân khấu được “đốt cháy” rực rỡ sắc màu tuổi trẻ bởi các đội thi
Sân khấu được “đốt cháy” rực rỡ sắc màu tuổi trẻ bởi các đội thi

Cuộc thi Flashmob 2019 - “Sóng tuổi trẻ” là một trong các hoạt động đồng hành của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019, được tổ chức bởi Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và Ban Tổ chức DIFF 2019, dành riêng cho học sinh, sinh viên trên cả nước.

Chính thức khởi động từ 01/4/2019 với 3 vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết, sân chơi thú vị lần đầu tiên được tổ chức trên toàn quốc đã lôi cuốn sự tham gia tranh tài của 81 đội thi. Vượt qua những vòng chấm điểm khắt khe từ Ban tổ chức và giành số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả qua trang fanpage http://www.diff.vn/cuocthiflashmob, 4 đội nhảy gồm: Zeal Dance Crew - Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Thọ, HNCheer - RAPS, Trường Đại học Y dược Huế, Due Dance - Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đã xuất sắc giành tấm vé tham dự đêm chung kết 29/6, trên sân khấu rực rỡ sắc màu tuổi trẻ tại công viên Sun World Danang Wonders.

Phát biểu tại đêm Chung kết Flashmob 2019, đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, cuộc thi Flashmob 2019 “Sóng tuổi trẻ” đã thu hút sự tham gia của 81 đội thi đến từ 51 đơn vị Hội Sinh viên cấp tỉnh, thành phố; Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các trường và 05 nhóm nhảy tự do trên cả nước thể hiện sự hấp dẫn của cuộc thi năm nay. Các tiết mục dự thi được dàn dựng, biên tập hấp dẫn, vũ đạo khỏe khoắn đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt bình chọn, tương tác qua mạng xã hội và nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng giám khảo. 16 đội đã xuất sắc vượt qua vòng loại để được tiếp tục tập luyện và ghi hình tại 04 địa điểm du lịch nổi tiếng: Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng và Phú Quốc. Và cũng từ đó chọn ra 04 đội thi xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết ngày hôm nay.

Mỗi tiết mục là những con sóng cảm xúc thăng hoa, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của các đội thi
Mỗi tiết mục là những con sóng cảm xúc thăng hoa, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của các đội thi

Đúng như chủ đề “Sóng tuổi trẻ” của cuộc thi, đêm Chung kết Flashmob 2019 đã mang đến những con sóng cảm xúc thăng hoa, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của các đội thi để lan tỏa, thắp lửa đam mê cho không chỉ các đội thi mà cả khán giả lẫn ban giám khảo và các ca sỹ, nhóm nhảy khách mời.

Đội DUE DANCE - Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) có phần trình diễn sôi động thể hiện bức tranh thành phố Đà Nẵng đa sắc, nhộn nhịp trong mùa du lịch, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Đừng nghĩ ngợi gì - Hãy đến với Đà Nẵng - Chúng tôi sẽ dắt bạn đi” với sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác kỹ thuật, đồng thời thể hiện một sự nắm bắt khuynh hướng rất nhạy bén thông qua bài nhạc.

Trong khi đó, đội Zeal Dance Crew - Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Thọ mang đến cho khán giả tiết mục “Luồng gió mới” thể hiện màn vũ đạo ấn tượng kể lại hành trình chinh phục cuộc thi của các đội nhảy, để khán giả cùng cảm nhận sự vui sướng, lúc ganh đua căng thẳng và cả niềm hân hoan của những đội được đứng trên sân khấu đêm chung kết.

Đội DUE DANCE – Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) giành ngôi vị Quán quân Flashmob 2019 - “Sóng tuổi trẻ”
Đội DUE DANCE - Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) giành ngôi vị Quán quân Flashmob 2019 - “Sóng tuổi trẻ”

Cảm xúc người xem được đẩy lên một cao trào mới khi theo dõi bài nhảy của trường Đại học Y dược Huế. Những bước di chuyển đội hình đầy biến ảo, chiếc nón lá quen thuộc, sự hòa quyện của âm nhạc truyền thống và hiện đại với các bài nhạc nền từ Người Lạ Ơi tới Trống Cơm, Đây Là Việt Nam...

Là đội dự thi cuối cùng nhưng HNCheer - RAPS đã tự tin thể hiện bài nhảy đậm chất kĩ thuật với những màn tạo sóng, cú tung hứng ngoạn mục cùng cách thể hiện linh hoạt với nhiều đạo cụ trên nền nhạc bài Tiến Lên Việt Nam Ơi của Sơn Tùng MTP.

Và đúng như dự đoán của phần đông khán giả, nhờ bài dự thi “đốt cháy” sân khấu Sun World Danang Wonders, đội DUE DANCE - Trường ĐH Kinh tế (ĐH Đà Nẵng) đã giành số điểm cao nhất 8,9 từ Ban giám khảo và xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Flashmob 2019 - “Sóng tuổi trẻ” với giải thưởng trị giá 100.000.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Flashmob 2019: DUE DANCE - Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng “ẵm” 100 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO