Chiếu miễn phí bộ phim câu chuyện năng lượng thích ứng với BĐKH

19/06/2015 00:00

(TN&MT) - Biến đổi khí hậu trong thời gian gần đây không xa lạ với cộng đồng. Trước thực trạng thời tiết cực đoan ngày càng gia tăng, mưa bão, nắng nóng thất thường đã và đang gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của mỗi người.

 

dkh
 

Nhằm cất cao tiếng nói và chia sẻ thông điệp về biến đổi khí hậu trước bối cảnh các bài toán năng lượng liên tục được đặt ra, buổi chiếu phim được tổ chức dành cho các bạn thanh niên và những người quan tâm.

Tham gia để cùng nhìn lại hiện thực và tương lai của Trái Đất trước thực trạng biến đổi khí hậu, từ đó cùng suy ngẫm về hành động của con người và có những giải pháp thích ứng.

Vào lúc 14h, ngày 27/6 tại hội trường Trung tâm văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ có buổi chiếu phim câu chuyện Năng lượng với tiêu đề “ánh sáng cuối đường hầm”

Buổi chiếu phim nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao nhận thức về năng lượng bền vững do Thế Hệ Xanh phối hợp với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn), Liên minh Năng lượng Bền vững Việt Nam (VSEA) tổ chức, dưới sự hỗ trợ của trung tâm văn hóa Pháp (L’Espace).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếu miễn phí bộ phim câu chuyện năng lượng thích ứng với BĐKH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO