Chủ Nhật, 24/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
chỉ số hài lòng
Văn phòng ĐKĐĐ Vĩnh Phúc: Lấy chỉ số hài lòng của dân làm thước đo thay đổi
Điều chỉnh hoạt động của Văn phòng đăng ký đất đai (ĐKĐĐ), 100% cán bộ, nhân viên tuân thủ đạo đức công vụ, văn minh công sở, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp - đây là 1 trong 5 nhiệm vụ trọng tâm, là bước thay đổi ngoạn mục đo bằng chỉ số hài lòng của dân đang hiện hữu tại Vĩnh Phúc.
Đất đai
Sở TN&MT Sơn La xếp thứ 8/20 sở, ban, ngành về chỉ số CCHC
(TN&MT) - UBND tỉnh Sơn La vừa ban hành Quyết định số 134/QĐ-UBND công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2021 của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố.
VBI đón nhận chỉ số hài lòng đạt chuẩn quốc tế
(TN&MT) - Vừa qua, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã được trao chứng nhận “Chỉ số hài lòng khách hàng” theo chuẩn mực quốc tế CCI-CSI:2020 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu.
Sơn La: Nỗ lực nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức
(TN&MT) - Năm 2019, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) của tỉnh Sơn La đạt 90,61%, đứng thứ 6/63 tỉnh, thành phố và là tỉnh có chỉ số SIPAS đứng đầu trong 14 tỉnh miền núi phía Bắc.
Hà Nội: chỉ số hài lòng với dịch vụ giáo dục công năm 2019 tại các trường học đạt gần 96%
(TN&MT) - Tính từ năm 2016 – 2019, năm 2019 là năm có kết quả sự hài lòng chung của tổ chức công dân đối với dịch vụ giáo dục công tại các trường học cao nhất, đạt gần 96%.
Nền hành chính phục vụ
(TN&MT) - Thủ tục hành chính hiện là một trong ba “điểm nghẽn” cản trở sự phát triển kinh tế. Các chuyên gia cho rằng, nếu nền hành chính cứ vận hành như thời gian qua mà không chuyển dần sang nền hành chính “phục vụ”, khi đó, điểm nghẽn sẽ càng “phình to”.
Quảng Nam: Tháng 3/2019 sẽ công bố chỉ số hài lòng của người dân
(TN&MT) - Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, các tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2018 vừa được UBND tỉnh Quảng Nam quyết định ban hành.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO