Chánh Thanh tra Sở GTVT Gia Lai bị đình chỉ công tác

23/02/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 22/2, ông Tạ Quang Hùng - Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã nhận Quyết đình đình chỉ công tác 30 ngày để làm rõ những yếu kém trong...

 

(TN&MT) - Ngày 22/2, ông Tạ Quang Hùng - Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã nhận Quyết đình đình chỉ công tác 30 ngày để làm rõ những yếu kém trong chỉ đạo điều hành hoạt động của thanh tra sở trong công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý xe quá khổ quá tải trên địa bàn tỉnh.

Xe chở mía quá khổ lộng hành trên quốc lộ 19
Xe chở mía quá khổ lộng hành trên quốc lộ 19

Trước đó, vào đêm 20 và sáng ngày 21/2 (ngày thứ 7 và chủ nhật), ông Nguyễn Hữu Quế - Giám đốc Sở GTVT Gia Lai thuê một chiếc xe ngoài, trực tiếp đi kiểm tra tình trạng xe quá khổ, quá tải ở các tuyến quốc lộ 19, 14, 25 qua các huyện, thị xã Ayun Pa, An Khê (Gia Lai). Trong chuyến công tác này, ông Quế đã phát hiện và ghi nhận bằng hình ảnh hàng loạt các xe quá khổ, quá tải qua mặt lực lượng chức năng, lộng hành trên các tuyến đường.

Trong cuộc họp sáng nay, ngày 22/2, tại Sở GTVT Gia Lai, ông Quế đã trực tiếp chiếu những hình ảnh xe quá tải lộng hành được ghi nhận trước đó. Lý do được ông Tạ Quang Hùng - Chánh thanh tra Sở GTVT giải thích, việc xe quá tải còn lộng hành là do lực lượng còn mỏng.

Tuy vậy, cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Quế đã kí quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với ông Tạ Quang Hùng. Cùng với lý do tương tự, một đội trưởng thanh tra sở này cũng bị cách chức đội trưởng sang làm thanh tra viên.

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh Thanh tra Sở GTVT Gia Lai bị đình chỉ công tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO