Thứ Năm, 14/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
CHANGE
Quỹ Coca-Cola hợp tác cùng Kiva hỗ trợ 45.000 doanh nhân tiếp cận nguồn vốn
Quỹ Coca-Cola hợp tác cùng Tổ chức phi lợi nhuận Kiva triển khai Chương trình “Change Make Her” (Đổi mới vì phụ nữ). Chương trình sẽ diễn ra trong 5 năm nhằm hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới.
Đầu tư - Tài chính
Khởi động chiến dịch Ngày Nước Thế giới 2023: Thúc đẩy sự thay đổi
(TN&MT) - Chiến dịch cho Ngày Nước Thế giới năm 2023 hiện đang hoạt động. Trọng tâm của chiến dịch này là thúc đẩy thay đổi để giải quyết cuộc khủng hoảng nước và vệ sinh.
WHO phát động Chiến dịch Thay đổi vì biến đổi khí hậu
Nhân Ngày Sức khỏe Thế giới 7/4, Tổ chức y tế thế giới WHO tại Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm trực tuyến: Hành tinh của chúng ta, sức khỏe của chúng ta. Đây cũng chính là chủ đề năm nay, nhằm nhấn mạnh những tác động của biến đổi khí hậu đến sức khỏe con người.
Phát động giải thưởng Báo chí VIEWS Awards 2020
(TN&MT) - Giải thưởng Báo chí VIEWS Awards 2020 với chủ đề “Toà cảnh cuộc khủng hoảng hoang dã” nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Vật chủ” do CHANGE và WildAid đồng tổ chức nhằm cảnh tình công chúng về mối nguy lây lan dịch bệnh trong cộng đồng do tiêu thụ động vật hoang dã (ĐVHD) tràn lan.
Doanh nhân cam kết bảo vệ động vật hoang dã
(TN&MT) - Mới đây, một số lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã ký vào bản “Cam kết vì Hoang dã", đồng thời thành lập “Liên minh Doanh nghiệp vì hoang dã" (Business Coalition for Wildlife) để kêu gọi giới doanh nghiệp trên toàn quốc cùng hành động để chấm dứt tình trạng tiêu thụ ĐVHD trái phép.
Tăng cường thực thi pháp luật và đẩy mạnh truyền thông để bảo vệ động vật hoang dã
(TN&MT) – Vì những nguồn lợi quá lớn từ việc buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã (ĐVHD) nên nhiều đối tượng đã bất chấp các quy định của pháp luật.
Kêu gọi nói không với nhựa sử dụng một lần thông qua thời trang và âm nhạc
(TN&MT) - Hưởng ứng Chương trình “Giờ Trái Đất” năm 2020, Trung tâm Hành động và Liên kết vì Môi trường và Phát triển (CHANGE) vừa phát động chiến dịch “No, Thanks!” nhằm kêu gọi mọi người dân thực hành lối sống xanh vì trất đất.
Ô nhiễm không khí qua lăng kính cộng đồng
(TN&MT) - Để khép lại một năm hoạt động đầy sôi nổi của chiến dịch “Không khí sạch, bầu trời xanh", Trung tâm hành động và liên kết vì môi trường và phát triển (CHANGE) đã cho ra mắt bộ ảnh phóng sự “Chuyện Ngày Xám…” với 12 câu chuyện chia sẻ góc nhìn về hiện trạng ô nhiễm không khí (ONKK) của những người dân đang sinh sống tại TP.HCM và Hà Nội.
Tuổi trẻ Đà Nẵng “thử thách” với rác
(TN&MT) - Không phải là trào lưu du lịch, thời trang hay gì khác, thời gian gần đây, giới trẻ Đà Nẵng đang bị thu hút bởi trào lưu Challenge For Change - Thử thách dọn rác.
BĐKH và nạn phá rừng “đẩy” cà phê đến bờ vực tuyệt chủng
(TN&MT) – Ngày 16/1, các nhà khoa học cảnh báo biến đổi khí hậu (BĐKH) và nạn phá rừng đang khiến hơn một phần hai các loại cà phê hoang dã trên thế giới có nguy cơ bị tuyệt chủng, trong đó có cà phê thương mại nổi tiếng Arabica và Robusta.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO