Thứ Năm, 7/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
chăm sóc khách hàng
Điện Biên: Tiện ích ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện
(TN&MT) - Thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện (EVNNPC.CSKH) của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc. Nhằm quảng bá, truyên truyền cho người dân quan tâm, cài đặt và sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng, để tra cứu thông tin về điện nhanh chóng và tiện lợi.
Xã hội
EVNSPC: Nỗ lực hoàn thành chuyển đổi số
(TN&MT) - Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) là một trong những doanh nghiệp đã triển khai mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động quản trị doanh nghiệp. Hiện tại, EVNSPC đang thực hiện quyết liệt, hiệu quả chuyển đổi số để hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025.
EVNCPC đảm bảo cung cấp điện an toàn cho kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
Căn cứ phương thức vận hành nguồn, lưới điện trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9/2023 của các đơn vị thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự báo công suất phụ tải cực đại tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên ước đạt 2.915MW, tăng 6,5% so với cùng kỳ, với sản lượng ước đạt 63,4 triệu kWh.
PC Điện Biên chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ công tác số hóa
(TN&MT) - Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, kinh doanh, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã đẩy mạnh chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực, trong đó ưu tiên cho các hoạt động dịch vụ, chăm sóc khách hàng qua App của ngành Điện.
Mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin không đúng sự thật nhằm lừa đảo khách hàng
Trong 02 ngày (16 - 17/5/2023), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có người tự nhận là nhân viên của Tổng công ty Điện lực gọi đến khách hàng với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành điện hoặc có hành vi lừa đảo.
EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Điện lực Điện Biên thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động
(TN&MT) - Thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp thực hiện hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh (SXKD), tăng năng suất lao động, cấp điện ổn định, an toàn nâng cao độ tin cậy của khách hàng
Cảnh báo: Số 1900 088800 mạo danh hotline chăm sóc khách hàng của ngành Điện
(TN&MT) - Hiện đầu số điện thoại 1900 088800 trên Google đang mạo danh, gắn với các thông tin mô tả về một số đơn vị thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Điều này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện mà còn ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của ngành Điện.
Công ty điện lực Lào Cai đẩy mạnh khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh
(TN&MT) - Nhờ chú trọng ứng dụng công nghệ - thông tin (CNTT) trong các hoạt động điều hành, sản xuất, kinh doanh đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao năng suất lao động, cải tiến dịch vụ, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Lào Cai( PC Lào Cai).
PC Quảng Ninh phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2016 - 2020
(TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm việc với Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) về tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh - đầu tư phát triển (SXKD - ĐTPT) 5 năm giai đoạn 2016 - 2020.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO