BSR đồng hành cùng cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh" 2017

12/01/2018 13:06

(TN&MT) - Chiều 11/01/2018, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Times Media phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn "Vì một...

(TN&MT) - Chiều 11/01/2018, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Times Media phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh" 2017. Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là một trong những nhà tài trợ cho chương trình này.

Cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh 2017" được phát động vào ngày 21/9/2017. Sau 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 75 tác phẩm tham dự thi từ các tác giả, nhóm tác giải trên khắm cả nước.

Qua các tác phẩm tham dự, "Vì một tương lai xanh 2017" nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng với việc bảo vệ môi trường. Qua đó huy động toàn xã hội cùng tham gia vào công tác bảo vệ môi trường.
BSR đồng hành cùng cuộc thi phim ngắn 'Vì một tương lai xanh' 2017.
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa, kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.
Mỗi tác phẩm dự thi là một câu chuyện, một hành động thực tế, một kịch bản ý nghĩa nhằm đưa ra các thông điệp, sang kiến, biện pháp tuyên truyền giáo dục hành vi bảo vệ môi trường “cử chỉ xanh, sống an lành”.

Tại buổi lễ, đại diện Ban tổ chức đã đánh giá cao các cá nhân, doanh nghiệp đã tham gia tài trợ cuộc thi, trong đó đáng chú ý nhất là Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Cũng tại lễ trao giải, đại diện Ban tổ chức đã công bố 13 tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Trong đó, có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 10 giải khuyến khích. Tác phẩm "Cột cảnh báo lũ tích hợp nhiều tính năng" của nhóm tác giả Phạm Thị Phương và Lê Đình Quyến đã vinh dự giành giải nhất cuộc thi "Vì một tương lai xanh 2017".

Sau khi trao giải, Ban tổ chức đã chính thức phát động cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh 2018". Cuộc thi năm nay sẽ nhận tác phẩm dự thi từ tháng 3/2018 đến 10/2018.
BSR đồng hành cùng cuộc thi phim ngắn 'Vì một tương lai xanh' 2017
Ông Lê Khương Thành - Phó tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, đại diện cho nhà tài trợ trao giải cho tác giả đạt giải nhì cuộc thi.
Chia sẻ với PV với tư cách là nhà tài trợ cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh" 2017, ông Khương Lê Thành - Phó tổng giám BSR cho rằng, cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh'' là một cuộc thi rất có ý nghĩa, ghi nhận những ý tưởng, sáng kiến của cá nhân, tập thể để bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

"Chúng tôi Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, là một doanh nghiệp liên quan đến vấn đề vận hành sản xuất, chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường. Chúng tôi cũng là một trong những đơn vị tài trợ cuộc thi, qua việc tham gia tôi nghĩ cũng có nhiều doanh nghiệp khác mong muốn được đóng góp để khẳng định thông điệp luôn đồng hành với bảo vệ môi trường'', ông Thành nói.

''Với phương châm hành động, kế hoạch trong thời gian tới, Ban lãnh đạo và các cán bộ trong công ty luôn ý thức được trách nhiệm bảo vệ môi trường nên luôn thực hiện trích một phần lợi nhuận để đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường sống của cộng đồng cũng như những chương trình an sinh xã hội khác''.

"Công ty chúng tôi đã trải qua quá trình phát triển bền vững, lâu dài và hiện đang triển khai công tác cổ phần hóa, kêu gọi các nhà đầu tư. Một lần nữa chúng tôi muốn khẳng định rằng mình luôn ý thức được trách nhiệm với cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường, luôn hoàn thành nghĩa vụ của một doanh nghiệp, vì vậy các nhà đầu tư hãy cứ tin tưởng, đặt niềm tin hợp tác với chúng tôi'', ông Thành nhấn mạnh.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSR đồng hành cùng cuộc thi phim ngắn "Vì một tương lai xanh" 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO