Ngành TN&MT

Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường

Khương Trung 07/12/2023 20:03

(TN&MT) - Chiều 7/12, tại thành phố Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hoá), Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Hoàng Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tham dự buổi Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường có các đồng chí: Phạm Tân Tuyến, Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng điều hành Vụ Tổ chức cán bộ; Hoàng Mạnh Hà, Tổng Biên tập Báo Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Tiến Duy, Phó Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Thư ký Bộ trưởng; Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính; cùng lãnh đạo các Phòng/đơn vị, cán bộ chủ chốt thuộc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

small_bt-trao-qd.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh trao Quyết định bổ nhiệm bà Hoàng Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng.

Tại buổi Lễ công bố, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng điều hành Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng.

Theo đó, tại Quyết định số 2886/QĐ-BTNMT, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm bà Hoàng Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

small_bt_toan-canh.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh chủ trì buổi Lễ Công bố trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tại buổi Lễ, trao Quyết định và chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Hoàng Thị Thu Hà, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng và cá nhân đồng chí Hoàng Thị Thu Hà, tân Giám đốc Trung tâm trong công việc thực hiện chức năng điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động cho cán bộ, công chức, viên chức và hợp đồng lao động của các đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua.

small_bt-phat-bieu_ok.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đánh giá cao những đóng góp của Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng và cá nhân tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà trong việc thực hiện chức năng điều dưỡng, phục hồi chức năng lao động cho cán bộ, công chức, viên chức và hợp đồng lao động của các đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua.

Để Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng trong thời gian tới phát triển tốt hơn nữa, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đề nghị tân Giám đốc Hoàng Thị Thu Hà và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng kế thừa thành tích đã đạt được, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, động viên đội ngũ cán bộ, người lao động tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là đơn vị chăm sóc, điều dưỡng cho các cán bộ của ngành phục hồi chức năng tái tạo sức khoẻ để trở lại đơn vị tiếp tục công tác đạt hiệu quả.

Với cá nhân tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh kỳ vọng sẽ phát huy được những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, phối hợp tốt với các đơn vị trong Bộ Tài nguyên và Môi trường, địa phương để xây dựng Trung tâm phát triển theo xu hướng mới; thể hiện vai trò người đứng đầu để động viên, khích lệ, phát huy được nội lực của mỗi cán bộ, nhân viên của Trung tâm với khí thế mới, đoàn kết hơn, sáng tạo hơn, đưa Trung tâm trở thành một đơn vị mạnh của Bộ, đáp ứng sự kỳ vọng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường.

small_bt-tang-hoa-va-trao-qd.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh kỳ vọng cá nhân Giám đốc Hoàng Thị Thu Hà sẽ phát huy được những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, thể hiện vai trò người đứng đầu để động viên, khích lệ, phát huy được nội lực của mỗi cán bộ, nhân viên của Trung tâm với khí thế mới, đáp ứng sự kỳ vọng của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, đồng chí tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ban Lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức trong Trung tâm đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm đối với đồng chí.

Đồng chí Hoàng Thị Thu Hà hứa trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, cùng tập thể cán bộ Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Bộ Tài nguyên và Môi trường giao, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của các cán bộ ngành tài nguyên và môi trường nói riêng và nhân dân nói chung.

small_chi-ha-pb.jpg
Tân Giám đốc Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng Hoàng Thị Thu Hà xin hứa trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, cùng tập thể cán bộ Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Bộ Tài nguyên và Môi trường giao.

Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tiền thân là Viện Điều dưỡng trực thuộc Cục Đo đạc và Bản đồ Nhà nước được thành lập ngày 24/5/1979 để chăm sóc sức khoẻ cán bộ, công nhân viên Cục Đo đạc và Bản đồ Nhà nước. Năm 1994, sự hợp nhất giữa Tổng cục Quản lý ruộng đất, Cục Đo đạc và Bản đồ Nhà nước thành Tổng cục Địa chính. Ngày 15/3/1995, Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chính ban hành Quyết định số 46/QĐ-TCCB về việc thành lập Trung tâm Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp. Năm 2002 thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường, ngày 02/5/2003 Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành Quyết định số 565/2003/QĐ-BTNMT về việc chuyển và đổi tên Trung tâm Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp trực thuộc Tổng cục Địa chính (cũ) thành Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng Hoàng Thị Thu Hà:

small_mr-tuyen.jpg
Đồng chí Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng điều hành Vụ Tổ chức cán bộ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng.
small_bt-phat-bieu-2.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng.
small_bt-phat-bieu.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ Công bố
small_bt-chup-luu-niem.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh cùng đoàn công tác Bộ Tài nguyên và Môi trường chụp ảnh lưu niệm với toàn thể cán bộ Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường
small_tang-hoa-_0.jpg
Các đơn vị Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà.
small_tang-hoa-_1.jpg
Các đơn vị Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà.
small_tang-hoa-_3.jpg
Các đơn vị Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà.
small_tang-hoa-_2.jpg
Các đơn vị Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà.
small_tang-hoa-_4.jpg
Các đơn vị Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Hoàng Thị Thu Hà.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Bộ Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO