Bổ nhiệm Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường

Hoàng Ngân| 05/11/2020 14:39

(TN&MT) - Sáng 5/11, Bộ TN&MT đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường cho PGS.TS Nguyễn Đình Thọ. Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân tới dự và trao quyết định bổ nhiệm.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đình Thọ

Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Tân Tuyến đã công bố Quyết định số 2458/QĐ-BTNMT ngày 30/10/2020 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Đình Thọ, Cục trưởng Cục Kinh tế và Phát triển quỹ đất, Tổng cục quản lý đất đai (Bộ TN&MT) giữ chức Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày quyết định có hiệu lực thi hành.

Trao quyết định và phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường Nguyễn Đình Thọ.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân phát biểu tại buổi lễ

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân mong rằng, trên cương vị công tác mới, ông Nguyễn Đình Thọ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực, sở trường, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; phối hợp thường xuyên với các đơn vị trong Bộ, đặc biệt là các đơn vị quản lý nhà nước để đề xuất các nhiệm vụ, đề tài nguyên cứu khoa học, hoàn thiện thể chế, chính sách về tài nguyên và môi trường.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cũng đề nghị Viện cần tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ của Viện bảo đảm về số lượng, chất lượng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao; nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học đội ngũ cán bộ của Viện; tham mưu xây dựng, tổ chức thực hiện các Chiến lược phát triển ngành, lĩnh vực; các kế hoạch, kết luận của Trung ương về tài nguyên và môi trường.

Tân Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường Nguyễn Đình Thọ phát biểu

Đồng thời, nghiên cứu cách thức đưa các chiến lược, chính sách, pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường vào đời sống tới người dân; đưa mô hình kinh tế tuần hoàn vào cuộc sống để thực hiện mục tiêu giảm thiểu chất thải và duy trì giá trị của sản phẩm, nguyên vật liệu và tài nguyên trong nền kinh tế. Tiếp tục duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác về hợp tác quốc tế; thu hút các nguồn lực trong và ngoài nước, các nhà tài trợ cho hoạt động nghiên cứu của Viện; mở rộng phương thức hợp tác trong nước có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Viện trưởng Nguyễn Đình Thọ bày tỏ xúc động và trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, giúp đỡ nhiệt tình của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT. Tân Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường cho rằng, đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn trên cương vị mới và khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình để phối hợp với các đơn vị trực thuộc Bộ để thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ của Bộ giao.

Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân cùng lãnh đạo Viện, Vụ tổ chức cán bộ, Cục Kinh tế và Phát triển quỹ đất và cán bộ viên chức chụp hình lưu niệm

Đồng thời, Tân Viện trưởng Nguyễn Đình Thọ cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO