Bình Dương: Tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ chủ quán cà phê bị sát hại

06/05/2015 00:00

(TN&MT) – Đến 11 giờ trưa nay 6/5, Cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa quán cà phê – hiện trường người chủ quán bị sát hại – Cũng trong sáng...

 

(TN&MT) – Đến 11 giờ trưa nay 6/5, Cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa quán cà phê – hiện trường người chủ quán bị sát hại – Cũng trong sáng 6/5, Cơ quan điều tra tiếp tục đến hiện trường khám nghiệm…

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm 5/5, một vụ án mạng đã xảy ra tại quán cà phê trên đường ĐT 743B (thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương). Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng truy hô của một người phụ nữ, vội chạy lại xem thì thấy người này la lớn có án mạng và chỉ tay vào trong quán cà phê. Người dân vào quán thì phát hiện người phụ nữ (chủ quán cà phê) nằm chết trong nhà vệ sinh.

 

Nạn nhân được xác định là Huỳnh Thị Phượng (sinh năm 1972, quê An Giang). Chị Nguyễn Thị Thúy (sinh năm 1973, người phát hiện thi thể) cho biết chị Phượng mới về đây, thuê ki ốt mở quán cà phê từ ngày 30/4. Trước kia chị Phượng làm ở Tam Hiệp, Đồng Nai, nhưng do cự cãi với chủ quán nên chị chuyển về Bình Dương mở quán bán nước. Thường ngày cứ tầm từ 19 giờ đến 20 giờ, chị Thúy chạy xe tới đón em dâu mình về. Hôm nay tới để đón em thì thấy quán tắt điện, một người đàn ông có biểu hiện say xỉn ngồi ngoài quán. Chị bảo người cháu tên Xin vào trong kiểm tra thì người này thấy một vật đen trong nhà vệ sinh nên vội báo chị Thúy. Chị này vào bật điện kiểm tra thì phát hiện thi thể em mình nằm gục trên vũng máu, trên người có vết đâm và đã tử vong, chị vội chạy ra ngoài và truy hô mọi người.

 

Công an phường Đông Hiệp đã có mặt tại hiện trường, sau đó khoảng 12 giờ đêm 5/5, CA tỉnh Bình Dương cũng có mặt và phong tỏa hiện trường, mời những người liên quan về trụ sở làm việc và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến 3 giờ sáng ngày 6/5 thi thể chủ quán cà phê nạn được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý.

 

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ chủ quán cà phê bị sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO