Agribank là nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020

Văn Dinh| 10/12/2019 18:13

(TN&MT) - Với số tiền tài trợ 1 tỷ đồng, Agribank trở thành nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế lần thứ XI- 2020.

Chiều 10/12, Ban tổ chức Festival Huế 2020 cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Thừa Thiên Huế đã ký kết hợp đồng tài trợ cho kỳ Festival Huế 2020.

Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Theo đó, số tiền mà Ngân hàng Agribank tài trợ cho Festival Huế 2020 là 1 tỷ đồng, chính thức trở thành nhà tài trợ Đồng của kỳ lễ hội.

Đại diện nhà tài trợ cùng Ban tổ chức Festival Huế tham gia lễ ký kết

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thành công các kỳ Festival Huế luôn có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ.

“Sự đồng hành của Agribank đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế. Ngoài ra còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Chúng tôi chân thành cảm ơn...”- ông Dung nói.

Ông Nguyễn Văn Bình - Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế chia sẻ, Agribank là nhà tài trợ truyền thống cho Festival Huế kể từ kỳ đầu tiên. Hy vọng một kỳ Festival nữa sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên tham gia, đóng góp vào nhiệm vụ an sinh xã hội, chăm lo đời sống người có công, gia đình chính sách trên địa bàn cũng như đầu tư nhiều công trình. Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với Thừa Thiên Huế để giúp kinh tế xã hội của địa phương phát triển hơn...

Đến nay, tổng tài trợ cho Festival Huế 2020 là hơn 22 tỷ đồng, trong đó tiền mặt là 14 tỷ đồng, số còn lại được tài trợ thông qua hiện vật.

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2020 đã ký nhà tài trợ bạch kim là Carlsberg Việt Nam (bia Huda) với tổng số tiền 8 tỷ đồng. Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP hàng không Jetstar Pacific Airlines là nhà vận chuyển chính với số tiền tài trợ 1,5 tỷ đồng.

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1- 6/4/2020, dự kiến có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế.

Có 6 chương trình và lễ hội chính gồm lễ khai mạc, lễ hội áo dài, lễ hội đường phố, lễ hội Huế - Kinh đô Ẩm thực và 2 chương trình văn hóa nghệ thuật là Văn hiến kinh kỳ (bế mạc) và Âm nhạc Trịnh Công Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank là nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO