3 tác phẩm VN đoạt Giải ảnh báo chí ASEAN về BĐKH

30/11/2015 00:00

  (TN&MT) - Giải thưởng ảnh báo chí ASEAN nâng cao nhận thức về BĐKH của Liên đoàn báo chí ASEAN được trao cho 8 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi tại...

 

(TN&MT) - Giải thưởng ảnh báo chí ASEAN nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu của Liên đoàn báo chí ASEAN được trao cho 8 tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi tại Thủ đô Hà Nội ngày 27/11 vừa qua nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Liên đoàn báo chí ASEAN, trong đó Việt Nam có 3 tác phẩm được trao giải.

Tác phẩm
Tác phẩm"Rừng trôi" của tác giả Huỳnh Phạm Anh Dũng (Báo Gia đình tiếp thị" đạt giải khuyến khích.

Trong số đó có tác giả Phạm Bằng, phóng viên Báo Lào Cai (Hội nhà báo Việt Nam) đoạt giải 3 với phóng sự ảnh" Bản Khoang tan hoang sau lũ quét", 2 giả khuyến khích cho các tác phẩm"Rừng trôi" của tác giả  Huỳnh Phạm Anh Dũng, phóng viên Báo Tiếp thị gia đình và tác phẩm "Tuyết Sa Pa" của tác giả Phạm Thành Luy (Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh thành phố Hồ Chí Minh).

Nhân hội nghị biến đổi khí hậu toàn cầu COP 21 đang họp tại Thủ đô Paris (Pháp), Báo điện tử Tài nguyên và Môi trường xin giới thiệu các tác phẩm của các tác giả Việt Nam đoạt giải thưởng ảnh báo chí ASEAN về biến đổi khí hậu.

Một bức ảnh trong bộ phóng sự ảnh
Một bức ảnh trong bộ phóng sự ảnh"Bản Khoang tan hoang sau lũ quét" đoạt giải 3 của tác giả Phạm Bằng (Báo Lào Cai)

 

Tác phẩm
Tác phẩm"Tuyết Sa Pa" của tác giả Phạm Thành Luy (Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh thành phố Hồ Chí Minh) đoạt giải khuyến khích.

                     Phạm Ngọc Triển

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 tác phẩm VN đoạt Giải ảnh báo chí ASEAN về BĐKH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO