Xi măng INSEE hỗ trợ xây dựng cuộc sống cho người thợ khó khăn

Khánh Loan | 16/12/2021 20:11

(TN&MT) - Tiếp nối thông điệp ý nghĩa từ chương trình hỗ trợ thợ xây khó khăn bị mắc kẹt tại TP. HCM, Quỹ Vững Xây Cuộc Sống Xi măng INSEE tiếp tục trở lại với chương trình “Ngôi nhà đáng sống” được triển khai từ 15.12.2021 – 31.01.2022 với mong muốn được san sẻ và hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của các thợ hồ khó khăn.

Chương trình Xây tô hoàn thiện “Ngôi nhà đáng sống” cho thợ hồ khó khăn do Xi măng INSEE tổ chức

Thợ hồ là những người thầm lặng giúp góp xây nên hàng triệu công trình biểu tượng, những ngôi nhà mơ ước trên khắp mọi miền đất nước. Họ mang lại niềm hạnh phúc cho gia chủ với ngôi nhà trong mơ nhưng lại chẳng thể xây nổi cho mình một ngôi nhà ấm cúng và vững chắc. Bên cạnh đó, dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã gây ra những tác động tiêu cực đến thu nhập của những người thợ xây khi các công trình phải tạm dừng hoạt động.

Với vai trò là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại miền nam Việt Nam, những người thầu thợ chính là đối tác đồng hạnh quan trọng đối với sự phát triển của Công ty. Vì thế sau khi thấu hiểu được những khó khăn của những người thợ hồ và ước mơ của họ về một ngôi nhà đáng sống, Quỹ Vững Xây Cuộc Sống Xi măng INSEE đã mang đến chương trình “Ngôi nhà đáng sống” nhằm san sẻ những khó khăn và hỗ trợ những gia đình thợ xây khó khăn xây tô, giúp hoàn thiện ngôi nhà của họ trở nên khang trang, đẹp đẽ hơn. 

Dự án “Ngôi nhà đáng sống” sẽ hỗ trợ xây tô hoàn thiện ngôi nhà những thợ xây khó khăn. Cụ thể với mỗi tấn Xi măng Xây tô INSEE Wall Pro được mua, INSEE Việt Nam sẽ trích 40.000 VNĐ vào Quỹ Vững Xây Cuộc Sống để hỗ trợ xây tô, hoàn thiện ngôi nhà cho các gia đình thợ hồ có hoàn cảnh khó khăn tại 1 số khu vực. Chương trình triển khai từ ngày 15/12/2021 đến ngày 31/01/2022.

Với triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, thông qua chương trình “ Ngôi nhà đáng sống” từ Quỹ Vững Xây Cuộc Sống INSEE Việt Nam, công ty hi vọng sẽ giúp đỡ các thợ xây khó khăn và gia đình của họ có một ngồi nhà hoàn thiện để sinh sống, qua đó tạo dấu ấn Xi Măng INSEE không chỉ đồng hành với thợ hồ trong công việc mà còn tiên phong hỗ trợ họ xây nên ngôi nhà mơ ước của cuộc đời mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xi măng INSEE hỗ trợ xây dựng cuộc sống cho người thợ khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO