VWS và Hội Phụ nữ ra quân tổng vệ sinh môi trường

21/10/2013 00:00

(TN&MT) - VWS đã phối hợp với Hội Phụ nữ 3 xã Đa Phước, Qui Đức và Hưng Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM) ra quân tổng vệ sinh môi trường.

   
(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt  Nam (VWS) đã phối hợp với Hội  Phụ nữ 03 xã Đa Phước, Qui Đức và Hưng Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM) tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường.
   
Phụ nữ 03 xã dọn dẹp vệ sinh môi trường
   
  Với chủ đề “Phụ nữ vì cộng đồng”, 400 người là Hội viên Hội LH Phụ nữ và người dân 03 xã cùng với nhân viên VWS đã tham gia dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường chính, khu dân cư, khu vực công cộng… trên địa bàn.  Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống theo hướng thân thiện với môi trường…
   
  Tại buổi lễ, ông Kevin Moore, Giám đốc Điều hành VWS cho biết: “VWS cùng với Hội Phụ nữ mong muốn góp một phần công sức chăm lo bảo vệ môi trường. VWS đã và đang làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách hỗ trợ, tham gia các chương trình phát triển bền vững, nỗ lực đóng góp vì cộng đồng, vì một môi trường xanh-sạch-đẹp”.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS và Hội Phụ nữ ra quân tổng vệ sinh môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO