VWS tặng quà cho các cựu chiến binh nghèo

18/12/2014 00:00

(TN&MT) - Cty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) trao tặng 80 phần quà, tổng trị giá 200 triệu đồng cho các Hội viên Cựu Chiến binh khó khăn, già yếu, neo đơn...

   
(TN&MT) - Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày Quốc phòng toàn dân, Hội Cựu Chiến binh TP.HCM vừa phối hợp với Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) trao tặng 80 phần quà, tổng trị giá 200 triệu đồng cho các Hội viên Cựu Chiến binh khó khăn, già yếu, neo đơn ở 4 quận, huyện: 8, Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ (TP.HCM).  
   
   
  Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc VWS cho biết, mỗi dịp Tết đến, Công ty đều đồng hành với TP.HCM trong các hoạt động xã hội. Đây là lần đầu tiên toàn thể nhân viên Công ty tình nguyện đóng góp để chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình Cựu Chiến binh bằng những phần quà nghĩa tình trân trọng.
   
  “VWS mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cấp chính quyền thành phố và sự đồng thuận của người dân trong hoạt động xử lý, bảo vệ môi trường của Công ty để Công ty tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong các hoạt động xã hội của TP.HCM” - Bà Huỳnh Thị Lan Phương cho hay.
   
Tin & ảnh: Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VWS tặng quà cho các cựu chiến binh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO