Vui không giới hạn, đóng trọn niềm vui tại Sun World Phu Quoc

Xuân Phương| 17/02/2023 22:23

(TN&MT) - Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có cùng đa dạng trải nghiệm từ gần gũi, thân thiện đến độc lạ và đẳng cấp, Sun World Phu Quoc là nơi mỗi du khách sẽ được tận hưởng một chuyến du hành của cảm xúc với 7 cung bậc hạnh phúc ngập tràn.

hoang-hon.jpg

Những trải nghiệm VUI VẺ

Với nhiều du khách, Hòn Thơm từ lâu đã được mệnh danh là hòn đảo của niềm vui, nơi mà có khi chỉ cần hít thở thôi cũng đã cảm thấy sảng khoái lạ lùng. Hành trình đến với những trải nghiệm vui vẻ tại Hòn Thơm được bắt đầu từ Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town với các công trình kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật như đài phun nước King of the Sun, tháp đồng hồ Central Village, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery…

dscf9971.jpg

Bên cạnh đó Cầu Hôn, một tuyệt tác kiến trúc đương đại được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng mới của Đảo Ngọc. Cây cầu tượng trưng cho sự lãng mạn và tình yêu sẽ sớm hoàn thiện, hứa hẹn trở thành điểm hẹn lý tượng để những đôi lứa yêu nhau trao những nụ hôn hay lời yêu ngọt ngào dưới ánh hoàng hôn lộng lẫy của đảo ngọc.

ĐẮM SAY chuyến du hành giữa tầng không

Người ta thường nói đến Phú Quốc mà chưa đi cáp treo Hòn Thơm thì chưa thể “thấm” được vẻ đẹp của đảo ngọc. Chuyến du hành giữa tầng không kéo dài gần 8km giống như một thước phim tuyệt mỹ thu lại những gì tinh túy nhất của biển trời Phú Quốc, từ những hòn đảo hoang sơ, vùng biển ngọc ngà, nước trong thấu đáy đến những cánh rừng già, triền cát trắng mịn màng như lụa hay cụm mái nhà lô xô nép mình dưới hàng dừa vi vút bên dàn thuyền đánh cá bập bềnh như khiêu vũ trên mặt biển.

khah1944.jpg

Được chiêm ngưỡng khung cảnh thần tiên ấy sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đã chạm đến thiên đường. Trải nghiệm này xứng đáng được coi là đáng nhớ nhất trong đời của bất cứ ai.

TẬN HƯỞNG bản hòa ca của thiên nhiên

Không chỉ là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo An Thới Nam Phú Quốc, Hòn Thơm còn là một trong những hòn đảo đẹp nhất nơi đây, với những bãi biển nước trong như pha lê, bờ cát mịn thoai thoải, những ghềnh đá ngạo nghễ, thảm thực vật xanh mát nguyên sơ và hệ sinh thái rạn san hô đa dạng, trù phú, muôn sắc màu. Chỉ cần một chiếc mũ như phi hành gia, du khách dù không biết bơi cũng vẫn được hòa mình cùng biển cả, chạm tay vào thế giới dưới đáy đại dương hoàn mỹ, lung linh như thể được tạo ra từ một giấc mơ.

khah2162-1-.jpg

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đắm mình trong thiên nhiên sẽ giúp “chữa lành’ cho cả sức khỏe lẫn tâm hồn, và Hòn Thơm chính là một “liệu pháp hạnh phúc từ thiên nhiên” dành cho bạn.

PHẤN KHÍCH cùng loạt trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới

Bên cạnh thiên đường thiên nhiên trác tuyệt, Hòn Thơm còn là một “thiên đường giải trí” với chuỗi trò chơi mạo hiểm siêu hấp dẫn tại công viên nước Aquatopia và Làng Exotica.

Được World Travel Awards - "Oscar du lịch thế giới" vinh danh là Công viên nước hàng đầu châu Á, Aquatopia Water Park hội tụ hơn 21 trò chơi thách thức mọi giới hạn của cảm xúc với cấp độ mạo hiểm tăng dần, chiều lòng mọi du khách đến với Hòn Thơm.

moc-xa-thinh-no-3-.jpg

Còn tại Làng Exotica, “quái thú” Mộc xà thịnh nộ hay Mắt Đại Bàng, đài quan sát 360 độ độc nhất vô nhị tại Việt Nam sẽ đem đến không chỉ những cảm giác phấn khích tột độ mà từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp mãn nhãn của Hòn Thơm với góc nhìn toàn cảnh ôm trọn đại dương bao la và cánh rừng nhiệt đới xanh mướt.

CHOÁNG NGỢP trước show diễn nhạc nước có một không hai

Nhưng có lẽ, sau tất cả, show diễn Kiss the Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao tại Thị Trấn Hoàng Hôn mới là bữa đại tiệc choáng ngợp, đẳng cấp nhất, có quyền năng khai mở mọi giác quan, bùng nổ tất cả các cung bậc cảm xúc.

Được sản xuất bởi công ty ECA2, cha đẻ của 60 show diễn nổi tiếng tại 17 quốc gia với công nghệ trình diễn hiện đại hàng đầu thế giới, Nụ hôn giữa ngàn sao sở hữu hệ thống màn chiếu nước lên tới gần 1.000 m2, công nghệ trình diễn cho phép hình ảnh không bị giới hạn về chiều dài và chiều rộng, hoành tráng và đẳng cấp không thua kém các show lừng danh thế giới như Wing of Times, Legend of Pangu…

Kiss The Stars cũng là show diễn nghệ thuật đa phương tiện ngoài trời đầu tiên sở hữu khán đài với 5000 chỗ ngồi, gấp đôi so với các show diễn đình đám khác trên thế giới. Từ khán đài có tầm view hướng biển và thị trấn lung linh về đêm, du khách được hòa vào vũ trụ viễn tưởng, không chỉ “đã” về phần nhìn với sự công phu trong dàn dựng và những hiệu ứng hình ảnh – âm thanh choáng ngợp, mà còn “đã” về mặt cảm xúc trước một câu chuyện truyền tải thông điệp về sức mạnh của tình yêu. Đó không chỉ là tình yêu đôi lứa, mà còn là tình cảm với người thân trong gia đình, tình yêu với thiên nhiên, vạn vật và Trái đất. Câu chuyện tình yêu ấy đã chạm đến trái tim của những tâm hồn yêu nghệ thuật cũng như thổi bùng lên tinh thần lạc quan, ngập tràn hy vọng vươn tới hạnh phúc và tương lai.

TỰ HÀO và YÊU

Trong tâm lý học, hạnh phúc được phân ra làm hai loại cảm xúc là Hedonia và Eudaimonia, có thể được hiểu đơn giản là niềm vui (pleasure) và ý nghĩa (meaning). Đến với Hòn Thơm, có thể thấy rõ ràng rằng du khách được trải nghiệm trọn vẹn muôn mặt của niềm vui, từ cảm giác vui vẻ, thoả mãn đến sự phấn khích, tận hưởng và hài lòng. Đó chính là Hedonia.

Nhưng từ những xúc cảm tích cực của Hedonia, Hòn Thơm còn gieo vào trái tim của những ai đặt chân đến đây một cảm giác tự hào. Tự hào vì nước ta sở hữu một viên ngọc thiên nhiên đẹp đến say lòng. Tự hào vì con người Việt Nam, mà cụ thể ở đây là Sun Group đã kiến tạo nên những công trình biểu tượng tuyệt mỹ về kiến trúc và nghệ thuật, những trải nghiệm vui chơi, giải trí tầm cỡ quốc tế, không hề thua kém những cường quốc du lịch thế giới. Tự hào vì giờ đây, hòn đảo heo hút ngày nào đang lột xác từng ngày, liên tục được gọi tên trong các giải thưởng uy tín, có mặt trong danh sách các điểm đến hàng đầu thế giới. Những niềm vui đơn thuần dường như đã nhường chỗ cho các cung bậc hạnh phúc sâu sắc và ý nghĩa hơn mang màu sắc Eudaimonia.

Hơn thế, nhiều du khách có duyên với hòn đảo này còn cho hay sau nhưng trải nghiệm niềm vui nơi đây, họ lại thấy lưu luyến không muốn rời xa, hoặc nhớ nhung luôn muốn được quay trở lại. Những cảm xúc này tương đồng với “tâm trạng khi yêu” của các cặp đôi - một trong những dạng thức cao nhất của hạnh phúc. Tình yêu dành cho một điểm đến? Có thể lắm chứ. Bởi ở đó, người ta tìm thấy hạnh phúc. Và Hòn Thơm chính là một nơi như thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vui không giới hạn, đóng trọn niềm vui tại Sun World Phu Quoc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO