Vụ phạm nhân 2 lần vượt ngục: Đề xuất tiêu diệt nếu chống trả

Võ Hà| 06/06/2020 09:12

(TN&MT) - Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, đề nghị được tiêu diệt tên phạm nhân giết người, có 4 tiền án và đã 2 lần vượt ngục nếu khi phát hiện mà đối tượng này chống trả.

Đến sáng 6/6, lực lượng quân đội QKV, Công an TP Đà Nẵng vẫn đang tích cực chốt chặn các ngả đường trên đèo Hải Vân để truy tìm kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự (29 tuổi, ngụ xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

Hàng trăm cán bộ chiến sỹ công an, bộ đội vẫn đang truy bắt được đối tượng nguy hiểm này.

Trước đó, chiều ngày 5/6, Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, đã trực tiếp đến hiện trường nơi phạm nhân Triệu Quân Sự vượt ngục và vứt xe, tẩu thoát trên đèo Hải Vân (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng). Đại tá Trần Mưu còn lội vào sâu trong rừng để nhận định những hướng di chuyển mà tên tội phạm vượt ngục này có thể lẫn trốn và tẩu thoát được.

Được biết, Công an TP Đà Nẵng là đơn vị hỗ trợ cho lực lượng quân đội trong việc tìm kiếm tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm này.

Đại tá Trần Mưu lội vào sâu trong rừng để nhận định những hướng di chuyển mà tên tội phạm vượt ngục này có thể lẩn trốn và tẩu thoát được.

Đại tá Trần Mưu - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ.

Theo Đại tá Trần Mưu, Triệu Quân Sự là tội phạm lãnh án chung thân. Đối tượng này đã từng giết người và đang mang 4 tiền án. Đặc biệt, trên đường trốn chạy khi vượt ngục, đối tượng này đã cướp xe máy của người dân, do đó đây là đối tượng rất nguy hiểm.

"Tôi đề nghị được tiêu diệt nếu khi phát hiện mà tên phạm nhân này chống trả nguy hiểm", Đại tá Trần Mưu nói

Đại tá Trần Mưu kiểm tra thực tế khu vực tên phạm nhân bỏ trốn.

Hiện, hàng trăm cán bộ chiến sỹ công an, bộ đội vẫn đang quần thảo trong rừng và đèo Hải Vân để quyết tâm truy bắt được đối tượng nguy hiểm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ phạm nhân 2 lần vượt ngục: Đề xuất tiêu diệt nếu chống trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO