Vụ cháy xưởng sô cô la 8 người chết: 1 người đang nguy kịch

30/07/2017 00:00

(TN&MT) - Sau vụ cháy xưởng khiến 8 người chết, hiện giờ 1 bệnh nhân tiến triển tốt còn một bệnh nhân vẫn trong cơn nguy kịch trong bệnh Viện bỏng Quốc gia Lê...

(TN&MT) - Sau vụ cháy xưởng khiến 8 người chết, hiện giờ 1 bệnh nhân tiến triển tốt còn một bệnh nhân vẫn trong cơn nguy kịch trong bệnh Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác.
 
Ông N.Q. (một người nhà nạn nhân) cho hay, 2 nạn nhân T.A và D.T là bạn học cùng lớp 9 và là hàng xóm của nhau. Trong vụ cháy lần này, có 3 bạn học sinh cùng lớp bị nạn thì có một cháu đã tử vong. 
 
Em D.T đang dần hồi phục..
Em D.T đang dần hồi phục.

Hôm qua (29/7), đại diện gia đình chủ xưởng sản xuất bánh kẹo đã đến thăm hỏi cháu D.T và T.A, động viên hai gia đình chăm sóc hai bệnh nhân.
 
Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng ngày (29/7), tại xưởng sản xuất bánh kẹo socola trên địa bàn xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy khiến 8 người tử vong, 2 người khác bị thương.
 
Xưởng sản xuất bánh kẹo có diện tích khoảng 170m2 do ông Nguyễn Văn Được, quê huyện Phúc Thọ làm chủ. Ông Được thuê đất của ông Lợi, thôn Chiến, xã Đức Thượng để sản xuất.
 
Xưởng sản xuất bánh kẹo được xây xung quanh bịt kín bằng tôn, xưởng nằm trên mặt đường quốc lộ 32. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng là do xưởng đang sửa chữa, thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp.
 
Vụ hỏa hoạn đã khiến 2 nạn nhân bị bỏng nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đan Phượng, 8 người khác tử vong.
 
Thái Bảo - Gia Đạt

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy xưởng sô cô la 8 người chết: 1 người đang nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO