Vụ 3 người nhập viện nguy kịch vì nghi ngộ độc thực phẩm: Một nạn nhân đã tử vong

29/12/2018 12:54

(TN&MT) - Ngày 28/12, theo thông tin từ UBND xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, một trong ba người dân trong xã vừa phải nhập viện cấp cứu sau khi uống rượu hiện đã tử vong. Nạn nhân là ông Lê Văn Xược (SN 1954), trú tại thôn Quy Hà, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, Quảng Trị.   

A

 

Trước đó, như báo điện tử TN&MT đã đưa tin, ba trường hợp nghi bị ngộ độc thực phẩm là: ông Nguyễn Văn Nhật (48 tuổi), trú thôn An Giạ, xã Triệu Độ; ông Lê Văn Xược (64 tuổi), trú thôn Quy Hà, xã Triệu Độ và ông Hoàng Thanh Chiến (58 tuổi), ở thôn Gia Độ, xã Triệu Độ. Vào chiều tối 23/12, cả ba người trên có ăn và uống rượu, bia tại một buổi tiệc ở xã Triệu Độ.

Nạn nhân Lê Văn Xược được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, đã tử vong và được đưa về nhà. Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, phối hợp với các đơn vị liên ngành lấy mẫu gửi về Viện Kiểm nghiệm quốc gia về an toàn thực phẩm tại Hà Nội để làm rõ nguyên nhân. Đến 15 giờ 30 phút ngày 28/12, đơn vị đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai lực lượng lấy mẫu tại nơi bán và nơi tiêu thụ rượu để giám định tìm nguyên nhân, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 3 người nhập viện nguy kịch vì nghi ngộ độc thực phẩm: Một nạn nhân đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO