Vinh danh những cán bộ tiêu biểu ngành tài nguyên và môi trường

Khương Trung – Tuyết Chinh| 10/07/2020 16:49

(TN&MT) - Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã vinh danh những cán bộ tiêu biểu ngành tài nguyên và môi trường.

Trong những năm qua, đặc biệt là trong 6 tháng đầu năm 2020, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn nỗ lực phấn đấu, thi đua. Đặc biệt có sự giúp đỡ của các tổ chức quốc tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong công tác quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ghi nhận thành tích đạt được, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tặng nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cao quý cho các tập thể, cá nhân của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tặng thưởng Huy chương Hữu nghị cho ông Jung Gun-Young

Bộ trưởng Trần Hồng Hà thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, tặng thưởng Huy chương Hữu nghị cho ông Jung Gun-Young

Bộ trưởng Trần Hồng Hà thừa uỷ quyền Chủ tịch nước, tặng thưởng Huy chương Hữu nghị cho ông Jung Gun-Young

Quyết định về việc tặng thưởng Huy chương Hữu nghị cho ông Jung Gun-Young, Trưởng đại diện Viện Công nghệ và Công nghiệp Môi trường Hàn quốc tại Việt Nam, kiêm Giám đốc Trung tâm hợp tác môi trường Việt Hàn, Bộ Môi trường Hàn Quốc.

Trong các năm qua, Ông Jung Gun-Young đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong xây dựng, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác và tình hữu nghị giữa 2 quốc gia: Việt Nam và Hàn Quốc; trong công tác xây dựng thể chế, năng lực kỹ thuật và nguồn nhân lực cho lĩnh vực bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Ghi nhận các đóng góp quý báu này, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đề nghị và Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ban hành Quyết định số 154/QĐ-CTN ngày 04 tháng 2 năm 2020 tặng thưởng Huy chương Hữu nghị cho ông Jung Gun-Young.

Phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc

Bộ trưởng Trần Hồng Hà thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho các cá nhân thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường

Theo Quyết định số 74/QĐ-TTg ngày 16 tháng 1 năm 2018, số 317/QĐ-TTg ngày 22 tháng 3 năm 2019, và số 148/QĐ-TTg ngày 22 tháng 1 năm 2020, Thủ tướng Chính phủ đã phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho các cá nhân thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, đó là:

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ông Trần Quý Kiên, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ông Phan Tuấn Hùng, Vụ trưởng Vụ Pháp chế.

Ông Tăng Thế Cường, Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Viện trưởng Viện Khoa học KTTV và BĐKH.

Quyết định về việc tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Bộ trưởng Trần Hồng Hà thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân xuất sắc

Tại Quyết định số 121/QĐ-TTg ngày 16 tháng 1 năm 2020, số 361/QĐ-TTg ngày 10 tháng 3 năm 2020, và số 1792/QĐ-TTg ngày 20 tháng 12 năm 2018; Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho các đồng chí:

Bà Đỗ Thị Tâm, Quyền Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn Thể.

Ông Lê Phú Hà, Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin và Dữ liệu tài nguyên môi trường.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường.

Ông Hoàng Xuân Huy, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB.

Ông Nguyễn Minh Khuyến, Phó Cục trưởng Cục Quản lý tài nguyên nước.

Bà Huỳnh Thị Lan Hương, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu.

Bà Đinh Thị Tuyết, Phó trưởng phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật, Vụ Pháp chế.

Bà Bùi Minh Thủy, Hàm Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng Bộ. 

Bà Trịnh Thị Hương Thảo, Giám đốc Trung tâm Quản lý Trụ sở Bộ, Văn phòng Bộ.

Bà Cao Kim Yến, Phó trưởng phòng KH-TC, Văn phòng Bộ.

Vinh danh PGS.TS Hồ Thị Thanh Vân

Bộ trưởng Trần Hồng Hà tặng Bằng khen đột xuất cho PGS.TS Hồ Thị Thanh Vân, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đón nhận một tin vui lớn, đó là PGS.TS Hồ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Quan hệ đối ngoại, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh được nhận giải thưởng Nhà khoa học nữ xuất sắc năm 2019 do L’oreal - Unesco trao tặng; là một trong 100 Nhà khoa học tiêu biểu Châu Á năm 2020 do Tạp chí Khoa học Châu Á bình chọn. 

Với đề án nghiên cứu tổng hợp xúc tác nano hợp kim Pt-Mo trên vật liệu nano, để nâng cao khả năng chịu đầu độc của CO và giảm giá thành cho loại pin nhiên liệu sử dụng trực tiếp methanol - một dạng năng lượng tái tạo. Hướng nghiên cứu này sẽ mang đến lợi ích thiết thực trong việc sử dụng rộng rãi pin nhiên liệu, để thay thế các loại nhiên liệu hóa thạch và giảm sự nóng lên toàn cầu do khí thải CO2.

Ngày 20 tháng 5 năm 2020, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã ban hành Quyết định số 1140/QĐ-BTNMT tặng Bằng khen đột xuất cho PGS.TS Hồ Thị Thanh Vân, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học.

Tại Hội nghị điển hình tiên tiến của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho PGS.TS Hồ Thị Thanh Vân.

Hội nghị cũng vinh danh các tập thể cá nhân của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của ngành tài nguyên và môi trường trong 6 tháng đầu năm 2020.

Hội nghị cũng vinh danh các tập thể cá nhân của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của ngành tài nguyên và môi trường.

Hội nghị cũng vinh danh các tập thể cá nhân của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của ngành tài nguyên và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh những cán bộ tiêu biểu ngành tài nguyên và môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO