Vietnam Airlines và Jetstar là nhà vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2020

Văn Dinh| 04/12/2019 17:08

(TN&MT) - Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines là hai nhà vận chuyển chính cho Festival Huế lần thứ XI- 2020, góp phần tạo sự thuận lợi để các đoàn nghệ thuật hội tụ đến với Cố đô Huế trong thời gian diễn ra Festival...

Lễ ký kết nhà vận chuyển chính tại Festival Huế 2020

Chiều 4/12, Lễ ký kết hợp đồng tài trợ nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế lần thứ XI- 2020 đã được diễn ra tại trụ sở UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, với tổng mức tài trợ 1,5 tỷ đồng, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines là nhà vận chuyển chính cho Festival Huế lần thứ XI-2020, góp Lễ ký kết nhà vận chuyển chính tại Festival Huế 2020tạo sự thuận lợi để các đoàn nghệ thuật đặc sắc hội tụ đến với Cố đô Huế trong thời gian diễn ra Festival...

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thành công các kỳ Festival Huế luôn có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ.

“Từ khi Festival Huế ra đời thì Vietnam Airlines là đơn vị luôn đồng hành. Ngoài ra, đây cũng là lần thứ 3 có sự tham gia tài trợ vận chuyển của Jetstar Pacific Airlines. Sự tài trợ, đồng hành của các công ty đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế. Ngoài ra còn thể hiện trách nhiệm của công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Chúng tôi rất cảm ơn...”- ông Dung  nói.

Đại diện hai nhà tài trợ chia sẻ rằng Festival Huế có những nét đặc trưng riêng và rất hấp dẫn, hi vọng Festival lần này sẽ thành công và thời gian tới sẽ tiếp tục gắn bó với hình ảnh Huế, qua đó giúp Cố đô thu hút nhiều khách du lịch...

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2020 đã ký nhà tài trợ bạch kim là Carlsberg Việt Nam (bia Huda) với tổng số tiền 8 tỷ đồng.

Festival Huế lần thứ XI sẽ được tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, dự kiến có sự tham dự của 20 quốc gia trên khắp 5 châu lục, nhân kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển của Festival Huế.

Có 6 chương trình và lễ hội chính gồm lễ khai mạc, lễ hội áo dài, lễ hội đường phố, lễ hội Huế - Kinh đô Ẩm thực và 2 chương trình văn hóa nghệ thuật là Văn hiến kinh kỳ (bế mạc) và Âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Được biết, Festival Huế được tổ chức lần đầu vào năm 2000, là nơi hội tụ giao lưu nghệ thuật giữa các nền văn hóa của các quốc gia, là cơ hội để quảng bá Huế, thành phố văn hóa, thành phố di sản, thành phố Festival, thành phố du lịch đặc trưng của Việt Nam đến bạn bè trong nước và thế giới. Sự kiện này giờ đây đã trở thành một sự kiện văn hóa du lịch quốc gia, mang tầm quốc tế...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines và Jetstar là nhà vận chuyển chính thức tại Festival Huế 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO