Vietjet: Ra quân làm sạch biển tại huyện đảo Bạch Long Vĩ

10/08/2019 10:15

(TN&MT) - Ngày 9/8, tại huyện đảo Bạch Long Vĩ, Hải Phòng Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet), cùng Huyện đoàn, đội thanh niên xung phong và các đoàn cơ sở lực lượng vũ trang đóng quan trên địa bàn đảo Bạch Long Vĩ, đã tổ chức lễ ra quân ‘‘Chung tay làm sạch biển nói không với rác thải nhựa’’ năm 2019.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa trong chiến lược phát triển bền vững gắn với trách nhiệm xã hội của Vietjet. Với mục đích nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên trong việc bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng. Hoạt động này của Vietjet cũng nhằm gọi cộng đồng chung tay hành động bảo vệ môi trường biển không vứt rác bừa bãi khi đi biển.

Ông Trần Quang Tường - Chủ tịch UBND huyện Bạch Long Vỹ cho biết: Việc tổ chức thu gom rác thải làm sạch biển cũng như trao tặng quà cho các cháu tại trường Mần non, việc tặng các thùng rác và hướng dẫn phân loại rác cho các cơ quan đơn vị trên địa bàn  của Vietjet rất có ý nghĩa đối với huyện đảo. Hành động  này của Vietjet góp phần tuyên truyền đến bà con nhân dân trên đảo có ý thức hơn, không vứt rác bừa bãi, hạn chế sử dụng túi ni lông và các sản phẩm từ nhựa.

Ông Dương Hoài Nam - Giám đốc Văn phòng miền Bắc của Vietjet chia sẻ: Chiến dịch làm sạch biển là chương trình tổng thể chung của Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, chương trình năm nay là chương trình tiếp nối năm 2018 tham gia làm sạch biển tại đảo Phú Quốc, Quảng Ngãi, Hạ Long và năm nay Vietjet chọn điểm đến là Bạch Long Vĩ. Chương trình làm sạch biển là chương trình xã hội được sự ủng hộ của công ty và được đưa vào chương trình chung của công ty, nằm trong kế hoạch phát triển của Vietjet xây dựng và thực hiện đều đặn mỗi năm góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm của cộng đồng.

Không chỉ mang đến cho người đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động, xã hội, từ thiện, văn hóa, thể thao… Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình xã hội, mang lại nhiều lợi ích cho người dân.

Một số hình ảnh của chương trình:

.
.
Cán bộ, chiến sĩ tham gia dọn sạch bờ biển
 
.
Vietjet cùng huyện đoàn, đội thanh niên xung phong, lực lượng vũ trang quyết tâm làm sạch rác thải tại bãi biển
.
Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động, xã hội, từ thiện,

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet: Ra quân làm sạch biển tại huyện đảo Bạch Long Vĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO