Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" của Euromoney

29/09/2015 00:00

  (TN&MT) - Ngày 29/9, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) đã được Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng "Doanh...

 

(TN&MT) - Ngày 29/9, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) đã được Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á năm 2015.

HDBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng này và là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được xướng tên trên bảng công bố giải thưởng của Euromoney trong năm nay. “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" là một giải thưởng lớn, có uy tín được Euromoney tổ chức hàng năm tại từng khu vực và mỗi quốc gia, được công nhận từ các kết quả điều tra và khảo sát của gần 500 nhà phân tích thị trường tại các ngân hàng và các viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới.

Các cuộc khảo sát đã diễn ra từ 26/2/2015 đến 3/7/2015. HDBank được đánh giá là doanh nghiệp quản lý tốt nhất vì đáp ứng được 8 tiêu chí: Chiến lược kinh doanh có tính thuyết phục, chặt chẽ nhất; hệ thống quản trị doanh nghiệp tốt nhất; hệ thống quản lý cấp cao dễ tiếp cận nhất; tài khoản tài chính minh bạch nhất; đem lại giá trị tốt nhất cho cổ đông; trang web dễ sử dụng, cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất; doanh nghiệp có nhiều bứt phá nhất; doanh nghiệp mới xuất sắc nhất.

Giải thưởng này đã nâng lên một tầm cao mới trong chuỗi giải thưởng mà HDBank đạt được trong thời gian qua; liên tiếp 3 năm liền gần đây HDBank đã nhận giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí danh tiếng hàng đầu châu Á về kinh tế - tài chính Asianmoney (trực thuộc Tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC) trao tặng.

Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" của Euromoney
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO