Việt Nam cùng 127 nước trên thế giới tham dự triển lãm trong lĩnh vực công nghệ môi trường và năng lượng

28/11/2018 19:49

(TN&MT) - Pollutec, triển lãm danh tiếng và uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ môi trường và năng lượng, được tổ chức từ ngày 27 – 30/11/2018 tại trung tâm triển lãm Eurexpo, Thành phố Lyon, Cộng hòa Pháp. 

1
Pollutec, triển lãm danh tiếng và uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ môi trường và năng lượng, được tổ chức tại Thành phố Lyon, Cộng hòa Pháp. 

Đây là triển lãm chuyên ngành môi  trường và năng lượng được tổ chức hai năm một lần tại Pháp, quy tụ đông đảo các nhà hoạch định chính sách, các công ty, các nhà công nghiệp, các nhà chuyên môn về môi trường và các nhà đầu tư tới gặp gỡ, trao đổi và làm việc, cùng cam kết đẩy nhanh việc thực hiện các giải pháp tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường. 

Các giải pháp và công nghệ tiên tiến được trình bày tại Pollutec tập trung vào 5 chủ đề chính : Thành phố bền vững ; Công nghiệp của tương lai và Công nghiệp bền vững ; Nông nghiệp ; Môi trường biển và duyên hải ; Bệnh viện và Phát triển bền vững

Năm nay, Pollutec dự kiến đón tiếp 2,200 nhà trưng bày Pháp và quốc tế, 73,000 khách tham quan đến từ 128 quốc gia. 200 công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu và thế giới lần đầu tiên sẽ được ra mắt tại triển lãm, và 450 hội thảo sẽ được tổ chức liên tục trong suốt 4 ngày. 

1 1
Rất đông khách quốc tế tham dự tại Pollutec năm nay

Chia sẻ với phóng viên báo TN&MT, bà Bội Quỳnh - Giám đốc Khối Quan hệ đối tác Việt Nam - Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp cho biết: Với Việt Nam, quốc gia đối tác lâu năm của triển lãm, Pollutec dành các không gian làm việc và hoạt động đặc biệt cho các đơn vị nhà nước và doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các sự kiện: Không gian ASEAN dành riêng cho các nước châu Á : Cơ hội tuyệt vời để các đoàn công tác của Việt Nam giới thiệu các dự án môi trường, công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng sạch tới đối tác quốc tế ; gặp gỡ và trao đổi với các đối tác tiềm năng. 

Diễn đàn online : Nền tảng nơi các doanh nghiệp có thể đăng ký các dự án kêu gọi đầu tư, hợp tác. Đây là công cụ giúp kết nối các đơn vị tìm kiếm giải pháp kỹ thuật và tài chính với các nhà cung cấp một cách nhanh chóng và hữu hiệu ngay từ trước, trong và cả sau triển lãm. 

Hội nghị thượng đỉnh các vùng và thành phố cam kết thực hiện nền kinh tế tuần hoàn : chương trình được tổ chức trong cả ngày 28/11/2018, có sự tham gia của nhiều thành phố lớn của thế giới, với nhiều phiên hội thảo, thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm. 

Không gian start-up : cơ hội cho các công ty start-up trong lĩnh vực công nghệ xanh và sạch (greentech và cleantech) giới thiệu dự án đến các nhà chuyên môn, các nhà mua hàng cao cấp và nhận được lời khuyên, tư vấn trực tiếp từ họ ; đồng thời kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư thiên thần và các định chế tài chính. 

Đặc biệt, Pollutec 2018 là năm thứ 40 đánh dấu sự ra đời và phát triển của triển lãm. Để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này, Pollutec đem tới nhiều hoạt động đặc sắc và phong phú về mặt nội dung, tạo điều kiện tốt nhất và hiểu quả nhất cho các phái đoàn tham dự.
Những hình ảnh trong ngày đầu tiên của triển lãm Pollutec:

 

3
4
5
6
7
8
9
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam cùng 127 nước trên thế giới tham dự triển lãm trong lĩnh vực công nghệ môi trường và năng lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO