Tuổi trẻ Quân cảng Sài Gòn khu vực Vũng Tàu: Tham gia bảo vệ môi trường, thu gom rác thải nhựa

Công Hoan – Nguyễn Tuân| 31/05/2020 12:41

(TN&MT) - Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, ngày Đại Dương Thế giới và tuần lễ biển và hải đảo năm 2020, sáng 31-5, tại Thành phố Vũng Tàu, hơn 50 cán bộ đoàn viên, thanh niên của Hải đoàn 128 và Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn, Quân chủng Hải quân cùng với cán cán bộ, nhân dân, đoàn viên thanh niên Thành phố Vũng Tàu tham gia bảo vệ môi trường và thu gom rác thải nhựa. 

Quang cảnh buổi phát động

Tại buổi lễ phát động với chủ đề “Vì một hành tinh xanh và đa dạng sinh học”, tuổi trẻ Hải đoàn 128 và Hải đoàn 129 đã cùng với cán bộ, nhân dân và đoàn viên thanh niên Thành phố Vũng Tàu tổ chức ngày Chủ nhật tình nguyện, tổng vệ sinh thu gom, phân loại hơn 5 tấn rác thải (trong đó chủ yếu là rác thải nhựa) và phát quang bụi rậm, khai thông cống rãnh với tổng chiều dài gần 10 km đường vành đai Cầu Cửa Lấp thuộc TP. Vũng Tàu, giúp cho các tuyến đường sạch đẹp và tạo cảnh quan môi trường của thành phố biển xanh, sạch, đẹp, thân thiện với bạn bè trong nước và quốc tế đến thăm quan, du lịch. 

Thu gom, phân loại rác thải nhựa trên tuyến đường vành đai Cầu Cửa Lấp, Thành phố  Vũng Tàu

Bảo vệ môi trường vừa là trách nhiệm và cũng là nghĩa vụ của đoàn viên thanh niên, thể hiện tính xung kích, tình nguyện đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với cán bộ và quần chúng nhân dân địa phương, qua đó cùng với toàn quân thực hiện có hiệu quả công tác dân vận và phong trào thi đua LLVT chung sức xây dựng nông thôn mới. Khẳng định công tác dân vận đang đi đúng hướng và tạo niềm tin vững chắc với chính quyền, nhân dân trên địa bàn đóng quân, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn thế trận an ninh nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo về Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Quân cảng Sài Gòn khu vực Vũng Tàu: Tham gia bảo vệ môi trường, thu gom rác thải nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO