Doanh nghiệp - doanh nhân

VICEM Hà Tiên: Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2024

Nguyễn Hiền 07/06/2024 - 20:43

Là một doanh nghiệp đi theo hướng phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường sinh thái, Vicem Hà Tiên không chỉ đầu tư phát triển, áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa trong sản xuất mà còn quan tâm cải tạo và giữ gìn môi trường trong sạch, phát triển bền vững.

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6/2024, các chi nhánh trực thuộc Vicem Hà Tiên đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực như trồng cây khu vực bờ sông cảng xuất; thu gom rác thải bờ biển bên ngoài Trạm nghiền Cam Ranh; phối kết hợp với địa phương trong các đợt ra quân làm sạch các danh lam thắng cảnh, các điểm nóng về ô nhiễm cũng như khu vực công cộng xung quanh cơ sở đã dần trở nên quen thuộc với người dân địa phương.

1(5).jpg
Cùng địa phương huyện Kiên Lương ra quân làm sạch bãi biển hòn Phụ Tử

Góp phần cùng chính quyền địa phương trong công tác giữ gìn vệ sinh, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, mới đây, Vicem Hà Tiên cùng huyện Kiên Lương ra quân làm sạch bãi biển hòn Phụ Tử.

2-.jpg
Đoàn thanh niên cùng công nhân các xưởng tập trung chuẩn bị thu gom chất thải khu vực xung quanh bên ngoài nhà máy

Nhằm lan tỏa chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm 2024 - “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hoá", Vicem Hà Tiên đã bổ sung và thay mới các màn hình điện tử, các bảng pano, băng rôn tại các cổng ra vào cơ sở, khu vực giao hàng.. .với các nội dung tuyên truyền về môi trường dễ đọc, dễ hiểu, dễ áp dụng. Bên cạnh đó, Công ty còn đẩy mạnh tuyên tuyền, nâng cao nhận thức của các cán bộ CNV-NLĐ.

picture4.jpg
Hoạt động trồng cây khu vực bờ sông cảng xuất

Có thể khẳng định, việc bảo vệ môi trường đã trở thành một phần công việc quen thuộc của người lao động, các tổ đội phân xưởng, vì thế môi trường tại các đơn vị ngày càng xanh sạch đẹp. Việc chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp của Vicem Hà Tiên đã được các cơ quan chức năng, tổ chức ghi nhận bằng việc vinh danh là “Thương hiệu vì môi trường” và “Nhà máy xanh thân thiện”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VICEM Hà Tiên: Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO