Tuổi trẻ Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sôi động với chương trình giao lưu thể thao

24/03/2018 00:05

(TN&MT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 4 đơn là Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường; Cục Đo đạc bản đồ và Thông tin địa lý Việt...

(TN&MT) - Ngày 23/3, tại Hà Nội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 4 đơn là Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường; Cục Đo đạc bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam; Viện Khoa học đo đạc bản đồ và Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu Tài nguyên và Môi trường phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu thể thao chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).
 
Tuổi trẻ Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sổi động với chương trình giao lưu thể thao
Tuổi trẻ Bộ Tài nguyên và Môi trường sổi động với chương trình giao lưu thể thao
Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết: Tháng 3 là tháng hành động thanh niên, vì vậy có thể nói đây cũng là tháng mà các thế hệ Đoàn thanh niên của 4 đơn là Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường; Cục Đo đạc bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam;  Viện Khoa học đo đạc bản đồ và Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu Tài nguyên và Môi trường nói riêng, Đoàn thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường nói chung đều rất sôi nổi, háo hứng tham gia nhiều phong trào bổ ích. 

Trên tình thần đoàn kết, cao thượng thông qua chương trình giao lưu thể thao, ngoài việc giúp tuổi trẻ tăng cường rèn luyện, nâng cao sức khỏe, đây còn là cơ hội để các đoàn viên thanh niên có dịp được giao lưu, chia sẻ, cũng như tăng cường tình hiểu biết lấn nhau, cùng nhau trao đổi trình độ chuyên môn nghiệp, nghiệp vụ. Từ đó,góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo các đơn vị tin tưởng giao phó.
 
Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Bí Thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường
Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Bí Thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Tài nguyên và Môi trường chia sẻ với đoàn viên 4 đơn vị
Ông Mai Thanh Dung – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường cho biết: Chương trình giao lưu thể thao giữa 4 đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường đến nay đã tròn 10 năm. Trong 10 chương trình được tổ chức thành công, đã cho thấy những ý nghĩa thiết thực và đặc biệt hơn là nó dần trở thành một sự kiện mang tính truyền thống của 4 đơn vị. Hội thi thể thao năm nay với những môn thi phong phú sẽ góp phần tăng tính dẻo dai, tính khéo léo, linh hoạt của mỗi một đoàn viên. Hy vọng tuổi trẻ các đơn vị sẽ ngày càng trưởng thành, lớn mạnh để giữ vững vay trò, trọng trách quan trọng hơn nữa tại các cơ quan.
 
Ông Mai Thanh Dung – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại chương trinh giao lưu thể thao
Ông Mai Thanh Dung – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường tại chương giao lưu thể thao
Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Hữu Đạt cho biết, Ngày từ đầu tháng 3/2018, công tác chuẩn bị cho Hội thao đã được các đơn vị khởi động như tìm địa điểm thi đấu, điều kiện sân bãi, các môn thể thao phù hợp với thể chất của tuổi trẻ... Trong đó, điểm nhấn của năm nay là môn thi thể thao phối hợp với hình thức chơi hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút, lôi cuốn nhiều đoàn viên thanh niên tham gia.  
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao thưởng cho các đoàn viên đạt giải
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao thưởng cho các đoàn viên đoạt giải
Tại buổi giao lưu 4 đơn vị đã sổi nổi, nhiệt huyết, hăng say tham gia các phần thi. Cụ thể có tổng cộng là 3 nội dung thi gồm: Môn thi kéo co; thi xe đạp chậm và môn thi thao thể thao phối hợp.

Kết quả sau hơn 3 giờ đồng hồ tranh tài, sôi nổi, quyết liệt, đối với môn kéo co, giải nhất thuộc về Cục Đo đạc bản đồ và
Thông tin địa lý Việt Nam; giải nhì Viện Khoa học đo đạc bản đồ; giải ba Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu Tài nguyên và Môi trường. 

Môn thi thể thao phối hợp giải nhất thuộc về Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu Tài nguyên và Môi trường, giải nhì Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường; giải ba Viện Khoa học đo đạc bản đồ.

Môn thi xe đạp chậm giải nhất thuộc về Cục Đo đạc bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam; giải nhì Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu Tài nguyên và Môi trường; giải ba Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường.
 
Các lãnh đạo, đoàn viên thanh niên 4 đơn vị chụp tấm hình lưu niệm
Các lãnh đạo, đoàn viên thanh niên 4 đơn vị chụp tấm hình lưu niệm
Tổng kết toàn đoàn thuộc về Cục Đo đạc bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam với 2 giải nhất, 1 giải khuyến khích; xếp thứ hai là Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu Tài nguyên và Môi trường với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba; đồng xếp hạng ba là Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên và Môi trường và Viện Khoa học đo đạc bản đồ vơi cùng 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sôi động với chương trình giao lưu thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO