Từ 22/7, dừng hoạt động chở khách từ Ninh Bình đi các tỉnh có ca nhiễm Covid-19

Tuyết Chinh| 21/07/2021 21:20

(TN&MT) - Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tỉnh Ninh Bình tiếp tục thực hiện một số biện pháp để phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu từ 0h ngày 22/7, dừng toàn bộ hoạt động chở khách, xe hợp đồng từ Ninh Bình đi các tỉnh có ca nhiễm và ngược lại; Không cho xe khách đường dài dừng đón, trả khách dọc đường tại Ninh Bình. Đối với lái xe đến giao hàng hóa, vận chuyển tại Ninh Bình phải xét nghiệm nhanh kháng nguyên. 

Dừng toàn bộ hoạt động chở khách, xe hợp đồng từ Ninh Bình đi các tỉnh có ca nhiễm và ngược lại

Tạm dừng thêm các hoạt động phòng tập gym, phòng tập thể hình, phòng tập yoga, phòng tập nhảy - thẩm mỹ.

Đồng thời, tạm dừng dịch vụ phục vụ ăn, uống, giải khát tại chỗ cho khách trên các phương tiện ngoại tỉnh khi di chuyển qua địa bàn tỉnh, chỉ được bán hàng mang đi. Thời gian thực hiện từ 00h00 ngày 22/7/2021 cho đến khi có thông báo mới;

Đối với hoạt động sân Golf, được đón những người đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Đối với người ngoài tỉnh: chỉ được đón những người có kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên tại chỗ âm tính hoặc có giấy xét nghiệm Real-time RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ hoặc có giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin phòng COVID-19 đủ 2 mũi và không được đón khách từ địa phương có ca nhiễm SARS-CoV-2. Thời gian thực hiện từ 00h00 ngày 22/7/2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức và người dân hạn chế tối đa ra tỉnh ngoài, trừ trường hợp đi công tác. Riêng nhân viên y tế không được phép ra ngoài tỉnh, nếu có công việc cần thiết thì phải xin phép thủ trưởng cơ quan, đơn vị quản lý trực tiếp; thủ trưởng cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ 22/7, dừng hoạt động chở khách từ Ninh Bình đi các tỉnh có ca nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO