Truyền bá tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc tới người dân Việt Nam

02/11/2018 11:31

​Chiều 5/11, tại không gian sang trọng và ấm cúng của Khách sạn Movenpick Hà Nội (83 Lý Thường Kiệt, Hà Nội), một lớp học nấu ăn các món Hàn Quốc sẽ diễn ra. ​Lớp học đặt dưới sự hướng dẫn của đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc Lee Won ILcùng các đầu bếp tài danh của Khách sạn Movenpick Hà Nội.

Sự kiện do Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT chi nhánh Hà Nội, Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT và Khách sạn Movenpick Hà Nội phối hợp tổ chức.

​Hàng trăm học viên là những thí sinh đã từng đạt giải trong các cuộc thi nấu ăn trên internet, cùng những người có niềm đam mê với ẩm thực xứ Hàn- may mắn được chọn trên fanpage Facebook“I like K-Food”. Họ sẽ được học cách làm các món ăn truyền thống, nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc; đồng thời cũng đã ngày càng trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam.

13
Đầu bếp Lee Won IL trong một buổi hướng dẫn nấu ăn món Hàn Quốc

Lớp học nấu ăn này nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá nông thủy sản sạch Hàn Quốc tới Việt Nam của Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc aT và Công ty phân phối thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc chi nhánh Hà Nội; qua đó, giúp cho các nông thủy sản Hàn Quốc được biết đến rộng rãi và  “gia nhập” vào bữa ăn của người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là một hoạt động nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa ẩm thực giữa hai quốc gia Việt- Hàn.

Sau lớp học này, dự kiến những món ăn xuất sắc Hàn Quốc sẽ được đưa vào thực đơn của Khách sạn Movenpick Hà Nội, giúp làm phong phú và đa dạng hơn thực đơn của khách sạn; thông qua biên bản thỏa thuận giữa Văn phòng đại diện aT tại Hà Nội và Khách sạn Movenpick Hà Nội; được ký kết trong dịp này.

Theo nội dung thỏa thuận, hai bên sẽ thiết lập một kênh đối thoại liên tục cho việc xây dựng thực đơn món ăn Hàn Quốc và truyền bá công thức của các món ăn. Về phía Khách sạn Movenpick Hà Nội sẽ bổ sung món ăn Hàn Quốc vào thực đơn của mình. Còn aT sẽ cung cấp thông tin về việc nhập các nguyên liệu thực phẩm chất lượng của Hàn Quốc.

Công ty Nông thủy sản, Thực phẩm và Lưu thông hàng hóa Hàn Quốc (Korea Agro-Fisheries&Food Trade Corporation, dưới đây viết tắt là aT) là một cơ quan đóng vai trò giới thiệu văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam và đang từng ngày nỗ lực trong việc hỗ trợ đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền bá tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc tới người dân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO