Trường Đại học TN&MT Hà Nội: Tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018

11/03/2018 13:09

(TN&MT) – Ngày 11/3, tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cùng với khoảng 150 trường Đại học, Cao đẳng, trường nghề, trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học,...

(TN&MT) – Ngày 11/3, tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cùng với khoảng 150 trường Đại học, Cao đẳng, trường nghề, trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội (Bộ TN&MT) tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018 nhằm giải đáp tối đa những băn khoăn của thí sinh và phụ huynh trong kỳ tuyển sinh năm nay.
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018 do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội) chủ trì, phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức.

Tại gian tư vấn của Trường Đại học TN&MT Hà Nội, cùng với thầy Vũ Danh Tuyên – Trưởng Phòng Đào tạo của trường và các em sinh viên tình nguyện, PGS.TS Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp cung cấp thông tin và tư vấn cho học sinh và phụ huynh. 

Theo PGS.TS Trần Duy Kiều, mặc dù mới đầu giờ sáng nhưng rất nhiều học sinh và phụ huynh đến gian tư vấn của Trường Đại học TN&MT Hà Nội để tìm hiểu thông tin tuyển sinh của trường, đồng thời mong muốn được giải đáp những băn khoăn về lựa chọn ngành nghề trong trường và quyết định con đường tương lai của học sinh.

Tìm hiểu về thông tin tuyển sinh năm 2018 của trường Đại học TN&MT Hà Nội, chị Nguyễn Thanh Tú (Tây Hồ - Hà Nội) có con gái đang học lớp 12 chia sẻ: "Tôi quan tâm đến thông tin tuyển sinh năm nay của trường Đại học TN&MT Hà Nội vì trường có đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Đó là ngành gia đình tôi rất thích và cũng phù hợp với lực học và sở thích của con gái tôi". 

Thầy Vũ Danh Tuyên – Trưởng Phòng Đào tạo của Trường Đại học TN&MT Hà Nội cho biết: Tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018, Trường Đại học TN&MT Hà Nội huy động gần 60 người là sinh viên, giảng viên và lãnh đạo nhà trường để đảm bảo tư vấn thông tin tuyển sinh thành công và hiệu quả cho học sinh và phụ huynh. 

“20 sinh viên tình nguyện của trường sẽ phát tờ rơi thông tin tuyển sinh tư vấn và cùng với lãnh đạo nhà trường, Phòng Đào tạo của trường giải đáp về xét tuyển sinh năm 2018 của trường cũng như giải đáp ngành nghề có cơ hội làm việc cao sau khi tốt nghiệp” - Thầy Vũ Danh Tuyên cho biết thêm.

Dưới đây là những hình ảnh về hoạt động tư vấn của Trường Đại học TN&MT Hà Nội tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018:
v
m
m
PGS.TS Trần Duy Kiều - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT Hà Nội trực tiếp tư vấn cho học sinh
m
Thầy Vũ Danh Tuyên – Trưởng Phòng Đào tạo của Trường Đại học TN&MT Hà Nội tư vấn cho phụ huynh
m
Sinh viên tình nguyện của trường Đại học TN&MT Hà Nội tư vấn cho học sinh
m
Nhiều học sinh và phụ huynh tìm đến gian tư vấn của Trường Đại học TN&MT Hà Nội để tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm 2018
Nhiều học sinh và phụ huynh tìm đến gian tư vấn của Trường Đại học TN&MT Hà Nội để tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm 2018
m
m
m
m
Thông tin tuyển sinh năm 2018 của Trường Đại học TN&MT Hà Nội
Thông tin tuyển sinh năm 2018 của Trường Đại học TN&MT Hà Nội
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018 nằm trong chuỗi 17 chương trình và ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp được báo Tuổi trẻ tổ chức trên cả nước (từ tháng 1 đến hết tháng 3/2018). Trước đó, tại miền Bắc, Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp đã được tổ chức thành công tại Nghệ An, Thanh Hóa và Hải Phòng. Hoạt động này giúp học sinh tiếp cận thông tin, hiểu rõ các quy định về kỳ thi THPT, những kiến thức cần thiết để chuẩn bị lựa chọn ngành nghề đăng ký vào đại học, cao đẳng hoặc lựa chọn học nghề, chọn công việc tương lai phù hợp với năng lực bản thân và điều kiện gia đình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học TN&MT Hà Nội: Tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO