Xã hội

Triển lãm “Phụ nữ với Điện Biên” và Hội chợ trưng bày, quảng bá nông sản

Hoàng Châu 05/03/2024 - 14:07

(TN&MT) - Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Điện Biên tổ chức triển lãm ảnh “Phụ nữ với Điện Biên” và hội chợ trưng bày giới thiệu, quảng bá nông sản.

Triển lãm ảnh “Phụ nữ với Điện Biên” của Hội LHPN Việt Nam diễn ra trong 3 ngày từ 4/3 đến ngày 6/3 tại sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nghiên cứu tổ chức với 3 nội dung chính là: Góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ; Vì một Điện Biên phát triển; Điện Biên – điểm hẹn của tương lai.

Triển lãm là món quà tri ân tới Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và những người đã góp phần làm nên chiến thắng hào hùng trên mảnh đất Điện Biên lịch sử, trong đó có hàng vạn phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam còn được nhiều thế hệ sau kế thừa và tiếp bước thông qua rất nhiều hoạt động và chương trình, đề án của Hội LHPN Việt Nam trong nhiều năm qua, góp phần bảo vệ và dựng xây đất nước.

dd0b019d9dd6385dimg_8635.jpg
Nhân dân tham quan triển lãm ảnh “Phụ nữ với Điện Biên”.

Đồng thời, cũng tại sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Điện Biên tổ chức hội chợ trưng bày, giới thiệu quảng bá nông sản. Hoạt động nhằm đẩy mạnh chuỗi kết nối tiêu thụ các sản phẩm, giao lưu học hỏi, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh cho phụ nữ Điện Biên với các tỉnh thành trên cả nước.

a7dcaa7a7bfea85dimg_8603.jpg
Du khách và nhân dân mua sắm các sản phẩm tại các gian hàng trưng bày.

Với 24 gian hàng, trên 200 mặt hàng trưng bày là các sản phẩm nông sản an toàn, tiêu biểu, sản phẩm OCOP, đặc trưng bản địa, hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống địa phương... của đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác do phụ nữ làm chủ tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Thông qua hội chợ góp phần tăng cường kết nối mạng lưới các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, phong trào sản xuất của phụ nữ các dân tộc tỉnh Điện Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm “Phụ nữ với Điện Biên” và Hội chợ trưng bày, quảng bá nông sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO