Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường

11/08/2018 22:05

Chiều ngày 09/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân đã trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Dương Thanh An, Chuyên viên cao cấp Vụ...

 

 

Chiều ngày 09/8, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân đã trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Dương Thanh An, Chuyên viên cao cấp Vụ Chính sách, Pháp chế và Thanh tra, Tổng cục Môi trường (nguyên Vụ trưởng Vụ Chính sách và Pháp chế, Tổng cục Môi trường) giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường. Cùng dự, có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ và toàn thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Viện.


 

MG 6680
Thứ trưởng Bộ TN&MT Võ Tuấn Nhân trao Quyết định bổ nhiệm ông Dương Thanh An giữ chức Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường


Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chúc mừng tân Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường Dương Thanh An. Thứ trưởng cũng tin tưởng rằng trên cương vị mới, tân Phó Viện trưởng Dương Thanh An sẽ tiếp tục không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn cùng với tập thể lãnh đạo Viện chung sức, chung lòng, đoàn kết, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành tài nguyên và môi trường nói riêng và đất nước nói chung.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường Dương Thanh An bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ, sự ủng hộ của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Viện đã tin tưởng giao cho đồng chí trọng trách này. Đồng chí hứa trên cương vị mới sẽ tiếp tục học hỏi nâng cao nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, làm tốt chức năng nghiên cứu những vấn đề cơ bản về tài nguyên và môi trường ở Việt Nam; đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, sự giúp đỡ của cán bộ viên chức, người lao động trong Viện trong thời gian tới để góp phần xây dựng tập thể Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu thực tiễn đặt ra, đóng góp vào sự phát triển của ngành tài nguyên và môi trường.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường Nguyễn Thế Chinh cho rằng, việc trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Viện trưởng là sự kiện quan trọng, không những thể hiện sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường trong việc kiện toàn bộ máy của Viện mà còn thể hiện sự thành công trong công tác cán bộ của Viện. Viện trưởng Nguyễn Thế Chinh mong muốn tân Phó Viện trưởng Dương Thanh An trên cương vị mới sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và các viên chức của Viện đóng góp trí tuệ, sức lực, tâm huyết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xây dựng Viện ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO