Ngành TN&MT

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường

Hoài Thu 13/10/2023 - 16:53

(TN&MT) - Chiều ngày 13/10, tại Trụ sở cơ quan Bộ TN&MT, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, đồng chí Lê Công Thành, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ TN&MT đã trao quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Trường Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên – môi trường biển khu vực phía Nam, Cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Bộ TN&MT, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT).

img_4695.jpg
Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành trao Quyết định bổ nhiệm ông Đoàn Trường Giang giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ TN&MT

Tham dự buổi lễ có Phó Vụ trưởng Điều hành Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TN&MT) Nguyễn Kim Tuyển; lãnh đạo và chuyên viên Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ TN&MT.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Kim Tuyển, Phó Vụ trưởng Điều hành Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định 2468/QĐ-BTNMT ngày 28/8/2023 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc tiếp nhận, bổ nhiệm viên chức quản lý. Theo Quyết định, ông Đoàn Trường Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên – môi trường biển khu vực phía Nam, Cục Biển và Hải đảo Việt Nam, Bộ TN&MT, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ TN&MT.

img_4700.jpg
Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành chúc mừng đồng chí Đoàn Trường Giang trên cương vị công tác mới và chúc mừng Trung tâm Truyền thông TN&MT, Bộ TN&MT đã có đủ vị trí lãnh đạo. Thứ trưởng Lê Công Thành đánh giá, đồng chí Đoàn Trường Giang đã trải qua nhiều vị trí công tác, có kinh nghiệm công tác và có chuyên môn phù hợp để ở trên vị trí công tác mới.

Trong thời gian tới, sau khi kiện toàn đầy đủ đội ngũ Ban lãnh đạo, Trung tâm cần phải tập trung phát huy được chức năng nhiệm vụ, đổi mới sáng tạo, chủ yếu về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh. Đây là kim chỉ nam cho hành động của các đơn vị thuộc Bộ, đặc biệt là các đơn vị truyền thông, các đồng chí trong Trung tâm cần phải đồng lòng, nhất trí để thay đổi phương thức truyền thông về tài nguyên môi trường và xây dựng được những phương hướng đi vào những nhu cầu cụ thể của các Bộ, ngành, địa phương. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng cần xây dựng nhiều hoạt động xã hội hóa, có những hợp đồng truyền thông chuyên nghiệp và đổi mới sáng tạo hơn.

Thứ trưởng mong muốn, trên cương vị công tác mới, tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông TN&MT Đoàn Trường Giang sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, bản lĩnh, năng lực, sở trường của mình để đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm nói riêng và của Bộ TN&MT nói chung.

img_4720.jpg
Tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông TN&MT Đoàn Trường Giang phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Vinh dự nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông TN&MT Đoàn Trường Giang bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT đã quan tâm, tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ, trọng trách mới.

Đồng chí Đoàn Trường Giang chia sẻ, đây là vinh dự lớn lao cũng như là trách nhiệm cao và trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nâng cao năng lực và trình độ quản lý, cố gắng phát huy chuyên môn nghiệp vụ để từng bước cùng tập thể lãnh đạo Trung tâm và cán bộ người lao động của Trung tâm cùng đoàn kết, xây dựng Trung tâm lớn mạnh và phát triển, qua đó, từng bước đóng góp chung cho công tác của ngành, cũng như công tác truyền thông liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

img_4763.jpg
Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ TN&MT chụp ảnh lưu niệm

Đồng thời, đồng chí Đoàn Trường Giang mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO