Trà tự nhiên TH true TEA: Bí quyết giữ trọn chất lượng, hương vị và màu sắc

Diệp Tử| 19/12/2022 08:49

Với mong muốn đưa các bạn trẻ "chạm" vào văn hóa trà Việt theo một cách cực chill giữa cuộc sống hiện đại, TH đã áp dụng một quy trình chọn nước, chọn trà để "đánh thức" hương vị trà tự nhiên, tinh túy nhất cho sản phẩm trà xanh tự nhiên và trà Ô long tự nhiên đóng chai.

Lá trà đặc sản hòa quyện với nước ngầm núi lửa

Giới trẻ ngày nay không chỉ "ăn ngon, uống sành" mà còn tinh tế trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giữ trọn tinh túy thiên nhiên. Trong đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất trên quy trình hiện đại như TH true TEA là lựa chọn "chân ái" nhất.

hinh-1.jpg

Sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA sử dụng lá trà Shan Tuyết xanh tươi mơn mởn, thấm đẫm không khí mát lành từ vùng núi Hà Giang, hay những lá trà đặc sản mang theo hương vị độc đáo chắt lọc tinh túy từ cao nguyên đất lành Mộc Châu. Tất cả hòa quyện cùng nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm ở Nghệ An đã được xử lý qua công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO tiên tiến bậc nhất, tạo nên những chai trà tự nhiên TH true TEA thanh mát đánh thức vị giác người dùng.

hinh-2.jpg

Từ nguồn nguyên liệu "thật", hoàn toàn tự nhiên, chất lượng và quy trình sản xuất ưu việt, những chai trà TH true TEA đã trở thành loại thức uống được giới trẻ yêu thích. Từng ngụm trà mang theo hương vị thanh khiết, hài hòa, sảng khoái, chinh phục được cả những khẩu vị khó tính nhất. Đặc biệt, trà tự nhiên TH true TEA cũng nhận được sự yêu thích của nhiều KOC (Key Opinion Consumer) bởi sự thanh mát đậm chất trà thật và "chuẩn tự nhiên".

hinh-3.png

Chai trà tự nhiên TH true TEA đã được Call Me Duy và Chúa Tể Rì Vêu phản hồi tích cực trong chương trình KOC Vietnam 2022. Chúa Tể Rì Vêu (top 10 KOC Vietnam 2022) đã có những cảm nhận chân thật về trà đóng chai của nhà TH: "Trà TH true TEA được làm từ những lá trà tươi nguyên, thanh mát, giúp tăng mood hiệu quả vào những khoảng thời gian cần năng lượng như khi bắt đầu một ngày mới hoặc đầu giờ chiều mỗi ngày làm việc".

hinh-4.png

Tương tự, KOC Call Me Duy, chàng trai có thói quen tập thể thao đều đặn hàng ngày để chăm chút sức khỏe và ngoại hình cũng tin dùng TH true TEA như một thức uống hàng ngày. Call Me Duy chia sẻ đây là "bí kíp" khiến bạn luôn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng giữa nhịp sống bận rộn.

Trà tự nhiên từ quy trình sản xuất ưu việt

Bí quyết để làm ra những chai trà tự nhiên TH true TEA "cực phẩm" chinh phục người dùng là nhờ quy trình sản xuất hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đến thành phẩm, mang lại chất lượng tối ưu, lưu giữ các hoạt chất có lợi cho sức khỏe từ trà.

TH true TEA được áp dụng quy trình trích ly (ủ trà) hiện đại bậc nhất hiện nay với hệ thống tự động hóa, khép kín hoàn toàn, hạn chế tác động của oxy hóa. Cùng với đó là quy trình tiệt trùng bằng công nghệ UHT ở nhiệt độ cao trong thời gian siêu ngắn và công nghệ rót vô trùng Aseptic để đảm bảo không tái nhiễm vi khuẩn, tạp chất. Những công nghệ này giúp lưu giữ tối đa chất lượng, hương vị và màu sắc tự nhiên của trà, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; đồng thời giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, thân thiện với môi trường.

hinh-5.png

Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai được thực hiện trong môi trường vô trùng, tự động, đảm bảo quá trình sản xuất từ nguyên liệu thô đến sản phẩm cuối cùng chỉ trong vòng 24 giờ.

Với TH true TEA, Tập đoàn TH một lần nữa khẳng định sứ mệnh đem đến cho người dùng loại thức uống có chất lượng vượt trội, không cần đến chất bảo quản mà vẫn có thể lưu giữ trong điều kiện thường từ 8-12 tháng. Trà tự nhiên TH true TEA không chỉ bổ sung vào menu hàng ngày một loại thức uống thơm ngon, đã khát mà qua đó còn giúp định hình một lối sống healthy, lành mạnh hơn cho những người trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà tự nhiên TH true TEA: Bí quyết giữ trọn chất lượng, hương vị và màu sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO