Tin tức

TP Đà Lạt (Lâm Đồng): Học sinh ra quân hành động vì môi trường

Đình Du 30/09/2024 - 16:40

(TN&MT) – Hơn 1.200 học sinh trên địa bàn thành phố Đà Lạt ra quân hành động vì môi trường, tham gia dọn vệ sinh quanh hồ Xuân Hương và các địa điểm ở trung tâm TP Đà Lạt.

img_6395.jpg
Học sinh ở Đà Lạt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

Hưởng ứng tuần lễ làm cho thế giới sạch hơn, Phòng Giáo dục&Đào tạo TP Đà Lạt cho biết vừa tổ chức lễ ra quân định kỳ hằng tháng trong năm học gồm 12 trường THCS và THPT. Đây là buổi ra quân trong tháng 9/2024.

Tại buổi ra quân, các học sinh được phân công nhặt rác, dọn dẹp vệ sinh tại các khu vực quanh Quảng trường Lâm Viên, công viên Yersin, công viên Xuân Hương, quanh hồ Xuân Hương và khu vực khu Hòa Bình Đà Lạt.

Mỗi tháng, Phòng có thông báo thay đổi địa điểm ra quân hành động về vệ sinh môi trường cho các trường THCS và THPT. Đối với bậc tiểu học, Phòng yêu cầu các trường trên địa bàn tổ chức ra quân nhặt rác trong sân trường cũng như trên các con đường phố gần trường học theo sự phân công của thành phố.

Phòng còn yêu cầu các trường học trên địa bàn chủ động xây dựng kế hoạch cho học sinh hành động vì vệ sinh môi trường trong tháng, viết bài tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, phụ huynh, học sinh trong trường về bảo vệ môi trường.

Theo Đà Lạt (Lâm Đồng): Học sinh ra quân hành động vì môi trường
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Đà Lạt (Lâm Đồng): Học sinh ra quân hành động vì môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO