Tiếp tục rà soát, hoàn thiện quy hoạch tài nguyên nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Mai Đan| 17/12/2021 11:05

(TN&MT) - Sáng 17/12, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Lê Công Thành chủ trì họp trực tuyến với Cục Quản lý tài nguyên nước và các đơn vị liên quan để nghe báo cáo về công tác lập quy hoạch tài nguyên nước thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thứ trưởng Lê Công Thành phát biểu tại cuộc họp

Báo cáo tại cuộc họp, Cục trưởng Cục Quản lý tài nguyên nước Châu Trần Vĩnh cho biết, Cục đã tập trung rà soát, chỉnh sửa các nội dung về quan điểm, mục tiêu và 1 số định hướng lớn trong dự thảo Quy hoạch và sẽ tiếp tục hoàn thiện sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng và góp ý của các đơn vị liên quan trong cuộc họp hôm nay. Quá trình hoàn thiện dự thảo quy hoạch đang đảm bảo tiến độ.

Cụ thể, Cục Quản lý tài nguyên nước đã rút gọn 6 quan điểm của Quy hoạch thành 3 quan điểm, chỉnh sửa câu chữ trong mục tiêu tổng quát, cũng như mục tiêu đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050.

Thứ trưởng Lê Công Thành và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan đã nhất trí với việc rút gọn các quan điểm trên, đồng thời, bổ sung ý kiến để các quan điểm, mục tiêu và tầm nhìn được hoàn thiện hơn.

Trên cơ sở ý kiến của các đơn vị, Thứ trưởng chỉ đạo Cục Quản lý tài nguyên nước tiếp tục rà soát các nội dung còn lại của quy hoạch để sớm hoàn thiện quy hoạch. Các đơn vị liên quan tiếp tục đóng góp ý kiến về các nội dung của quy hoạch và gửi Cục Quản lý tài nguyên nước tổng hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục rà soát, hoàn thiện quy hoạch tài nguyên nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO