Tiện ích hoàn hảo, mảng xanh hài hòa - hai giá trị sống hiện đại

Thục Vy| 24/04/2020 09:33

(TN&MT) - Dành 30.000m2 cho cây xanh và 20.000m2 đầu tư vào hơn 20 dịch vụ nội khu đạt chuẩn 4 sao, Picity High Park sẽ là căn hộ cao cấp quanh mức giá trên dưới 2 tỷ được khách hàng trông đợi.

 

 

Trào lưu sống hiện đại, tiện ích “All in one” không còn xa lạ với cư dân phố thị, đặc biệt là người trẻ, người thích cuộc sống năng động, tiện nghi. Điều này cũng dễ hiểu bởi cuộc sống ngày càng nhiều áp lực hơn, con người không có đủ thời gian trong các sinh hoạt thường ngày. Họ phải dành nhiều thời gian làm việc, học hành, nghiên cứu nâng cao chuyên môn. Hơn nữa, nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cũng là hoạt động mà con người hiện đại cần duy trì nhằm bảo đảm sức khỏe, tái tạo năng lượng sống. Vì vậy, họ cần mọi thứ phải thuận tiện, nhanh gọn và đầy đủ.

Bên cạnh yếu tố sống tiện nghi, thì tiêu chuẩn quan trọng tạo sức hút cư dân tìm mua chính là sự kết nối với thiên nhiên tại mỗi dự án. Trào lưu sống xanh không còn xa lạ và nó buộc phải là xu hướng tất yếu cần phải có, bởi không khí ngày càng ô nhiễm vì khói bụi từ các nhà máy, công trình, lưu lượng giao thông dày đặc. Càng ít cây xanh, không khí trở nên oi bức hơn, mưa nắng thất thường, hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Vài năm trở lại đây, các nhà phát triển bất động sản (BĐS) tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam luôn đặt hai tiêu chuẩn này lên hàng đầu. Đây cũng chính là mắt xích quan trọng, là thước đo đánh giá giá trị của một dự án BĐS.

Để được thụ hưởng hai giá trị này, cư dân thành thị thường phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Mặc dù vậy, chưa chắc các tiện ích và hệ thống cây xanh được bảo đảm, xứng đáng với số tiền họ chi ra.

Picity High Park: Chuẩn mực sống xanh và tiện ích hoàn hảo
“Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế kiến trúc cảnh quan, ở mỗi dự án, khi nhận được yêu cầu từ chủ đầu tư, chúng tôi luôn nghiên cứu rất chi tiết các yếu tố như quỹ đất, quy hoạch kiến trúc, đặc biệt là văn hóa bản địa và cảnh sắc thiên nhiên, từ đó có thể tạo được một cảnh quan thiên nhiên vừa khác biệt vừa gần gũi. Ấn tượng bởi những dải lúa bậc thang tuyệt đẹp tại Việt Nam, kết hợp quỹ đất rộng, chúng tôi đã thực hiện được ý tưởng trong việc đưa ruộng bậc thang vào cảnh quan cây xanh tại dự án Picity High Park, tạo lên một khái niệm mới - khái niệm Cảnh quan không giới hạn” - Chia sẻ này của vị đại diện Công ty Belt Collins, đơn vị thiết kế cảnh quan dự án Picity High Park đã nói lên tất cả. Chỉ cần vài bước chân, cư dân cũng có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên mang nhiều màu sắc, hình khối tại khu công viên có tổng diện tích 30.000m2, phân bổ hài hòa khắp dự án.

 

Bên cạnh công viên nội khu - lá phổi thứ 2 của cư dân Picity High Park, sắp tới đây, cư dân cũng tận hưởng được bầu không khí thoáng mát hơn vì UBND thành phố đã có chủ trương thực hiện công viên rộng 150 hecta tại phường Thạnh Xuân. Hơn thế, cư dân còn hưởng không khí thoáng đãng, trong lành từ sông Vàm Thuật.

Tại đây, cuộc sống sẽ tròn vẹn hơn khi chủ đầu tư dành quỹ đất tương đương 20.000m2 để hình thành hơn 20 tiện ích - dịch vụ đạt chuẩn 4 sao, như: 3 hồ bơi tràn bờ, được bố trí phù hợp giữa các tòa tháp, trong đó 1 hồ bơi đạt chuẩn chiều dài Olympic, có hồ bơi dành cho trẻ em; sân vận động với nhiều môn thể thao đa năng phù hợp mọi lứa tuổi, phòng tập gym; quảng trường, 3 phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ dài 3km được thiết kế quanh co, uốn lượn với các điểm nghỉ chân, khu chụp hình sefie cho cư dân trẻ, khu nướng BBQ… Nếu muốn vui chơi, tán gẫu cùng bạn bè, hoặc mua sắm, cư dân không cần phải đi đâu xa xôi, mà ngay tại nội khu đều thỏa mãn những nhu cầu này. 

Picity High Park: Căn hộ lý tưởng với chi phí hợp lý
Anh Hồng Khoa, 33 tuổi, hiện ở trọ tại Gò Vấp cho biết, vợ chồng anh kết hôn 3 năm, tích góp được khoảng 1 tỷ và anh mong muốn sở hữu căn hộ 2 PN tại Picity High Park. Anh chọn dự án này vì tiện ích đa dạng, nổi bật. Đồng thời, anh ấn tượng và thích nhất bởi diện tích dành cho công viên cây xanh hài hòa, giá cả lại rất hợp lý.
Căn hộ Picity High Park là dự án căn hộ chưng cư gồm 6 tòa tháp, cao từ 15 - 18 tầng, tọa lạc tại số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân 13, quận 12. Dự án gồm 2.500 căn hộ cao cấp nhưng có giá quanh mức trên dưới 2 tỷ cho căn từ 1PN+1 đến 3PN. Dự án được các ngân hàng có uy tín bảo trợ cho vay là Vietcombank, MB Bank và Nam Á Bank. Người mua nhà được 3 ngân hàng này cho vay tối đa là 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiện ích hoàn hảo, mảng xanh hài hòa - hai giá trị sống hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO