Thừa Thiên Huế: Người dân khiếp sợ khi phát hiện rắn lục đuôi đỏ trong nhà

24/01/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 24/1, bà Nguyễn Thị Bơi (người dân xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ phát hiện 2 con rắn lục đuôi đỏ nằm trong nhà.

(TN&MT) - Sáng 24/1, bà Nguyễn Thị Bơi (49 tuổi, người dân xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) trong khi quét dọn làm vệ sinh nhà cửa bất ngờ phát hiện 2 con rắn lục đuôi đỏ nằm trong nhà mình.
   
   
Hai con rắn lục đuôi đỏ bị con trai Bà Bơi đánh chết
   
  Bà Bơi nói: “Khi phát hiện nó (rắn lục đuôi đỏ) lao nhanh tấn công về phía tôi nhưng cũng may tôi đã kịp thời bỏ chạy, vừa chạy tôi vừa tri hô “có rắn, có rắn”. Khi nghe tiếng hét lên vì sợ hãi, đứa con trai đầu của tôi đã lấy một nhành cây đánh chết 2 con rắn.”
   
   
Con trai Bà Bơi dùng nhành cây đưa rắn lục đuôi đỏ cho mọi người xem
   
  Người con trai đầu của bà Bơi kể lại: “Lúc tôi cầm nhành cây đuổi 2 con rắn nó không hề sợ, sau đó lao về phía tôi rất hung dữ, cũng may mà tôi đã nhanh đánh vào thân 2 con rắn nhiều lần cho đến khi rắn chết.”
   
  Bà Bơi còn cho biết: Hơn 1 tháng trước, người con trai thứ 3 của bà Bơi cũng bị rắn đuôi đỏ cắn, tình trạng hết sức nguy kịch, gia đình đã đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Sau quá trình điều trị cho đến nay sức khỏe con trai bà đã phục hồi, qua cơn nguy kịch.
   
Tin và ảnh:Viết Toàn
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: Người dân khiếp sợ khi phát hiện rắn lục đuôi đỏ trong nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO