TH tung sản phẩm sáng tạo mới: Sữa tươi bổ sung ngũ cốc nguyên cám dạng hạt đầu tiên trên thị trường

Quyết Thắng| 30/11/2021 21:14

(TN&MT) - Với công thức ít đường, ít lactose, bổ sung ngũ cốc nguyên cám – sữa tươi tiệt trùng TH true MILK LIGHT MEAL là sự kết hợp thú vị giữa sữa tươi sạch và yến mạch nguyên cám, dạng hạt, vừa đem lại trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, vừa là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ trong ngày, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng.

Trên nền tảng các định vị vững chắc “Thật sự thiên nhiên” và “Tốt cho sức khỏe”, với việc ra mắt sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc nguyên cám TH true MILK LIGHT MEAL, Tập đoàn TH tiếp tục xây dựng vị thế một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng tiên phong, sáng tạo trong ngành. Đặc biệt, sản phẩm sữa tươi bổ sung ngũ cốc thật dạng hạt (yến mạch) này là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trong phân khúc sữa bổ sung ngũ cốc dạng hạt trên thị trường Việt tại thời điểm ra mắt tháng 12/2021.

“Bữa ăn nhẹ” lý tưởng

TH true MILK LIGHT MEAL là sự kết hợp hoàn hảo về mặt dinh dưỡng, với sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH (đạt kỷ lục “cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”) kết hợp yến mạch nguyên cám tự nhiên, dạng hạt, nhập khẩu từ châu Âu, và dịch hạt hạt óc chó, dịch hạt mắc-ca cao cấp.

Việc bổ sung hạt yến mạch thật, nguyên cám, nguyên dạng hạt, sẽ đem lại trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong bối cảnh các sản phẩm khác trên thị trường, nếu có yến mạch, thì chỉ là yến mạch ở dạng đã qua nghiền mịn hoặc hòa tan trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn nhẹ trong ngày, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng và giúp tạo cảm giác no lâu, có thể được sử dụng như một phần trong chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

Những hạt yến mạch được bổ sung vào dòng sữa tươi sạch từ trang trại TH đem lại trải nghiệm thú vị và nguồn dinh dưỡng lành mạnh. Ảnh: TH

Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hoá và hấp thu dễ dàng hơn, vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng được cho những người bất dung nạp lactose (những người thường gặp các vấn đề khó chịu về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường).

Yến mạch nguyên cám là loại ngũ cốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: Là nguồn cung protein chất lượng tốt với sự cân bằng các axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc thiết yếu khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa, trong đó đáng chú ý nhất là avenanthramides – một nhóm chất chống oxy hóa hầu như chỉ được tìm thấy trong yến mạch; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

TH true MILK LILGHT MEAL là bữa ăn nhẹ lý tưởng, bổ dưỡng và tiện lợi. Ảnh: TH

Các loại hạt cao cấp như mắc ca, óc chó cũng được ưa chuộng trên toàn thế giới, là thực phẩm mang nhiều lợi ích vượt trội: Giàu chất béo không bão hòa, trong đó có omega-3, omega-6 giúp giảm mức cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch khi được kết hợp trong một chế độ ăn lành mạnh; giàu chất chống oxy hóa, cung cấp đa dạng vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe,...

Nguồn dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên

Những lợi ích trên chính là lý do khiến các chuyên gia dinh dưỡng của Tập đoàn TH lựa chọn yến mạch nguyên cám và hạt mắc-ca, hạt óc chó cao cấp, kết hợp với sữa tươi giảm lactose, tạo nên công thức sáng tạo, tiên phong của sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, áp dụng công nghệ tiệt trùng hiện đại, chiết rót trong môi trường vô trùng, vì vậy có thời hạn sử dụng 6 tháng dù không sử dụng chất bảo quản. TH true MILK LIGHT MEAL được đóng bao bì hộp giấy thể tích 180 ml với ống hút to phù hợp cấu trúc sản phẩm, đem lại trải nghiệm thú vị và mới lạ khi sử dụng.

“Bữa ăn nhẹ” mới ra mắt này của TH vừa tạo cảm giác no lâu, vừa ngọt nhẹ, thơm bùi, hấp dẫn đồng thời cung cấp năng lượng, vitamin và khoáng chất cần thiết. Sản phẩm là sự thay thế lý tưởng cho đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo, phù hợp có mặt trong thực đơn bữa sáng hay bữa ăn nhẹ trong ngày.

Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc dạng hạt đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, sáng tạo, có giá trị “thật”, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Ảnh: TH

Dinh dưỡng thực vật và giảm đường là hai trong số các xu hướng nổi bật nhất của ngành thực phẩm thế giới những năm gần đây. Theo một nghiên cứu thị trường cuối 2019, đã có sự thay đổi đáng kể trong hành vi lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng, và khoảng 70% người Việt Nam được khảo sát ưu tiên lựa chọn các sản phẩm ít đường hoặc không đường. Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL đã bắt kịp các xu hướng trên, đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, sáng tạo, có giá trị “thật”, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Sự ra mắt của TH true MILK LIGHT MEAL - sau sữa hạt TH true NUT, sữa tươi TH true MILK A2, sữa tươi giàu canxi – ít béo – không lactose TH true MILK HILO, một lần nữa khẳng định TH là Nutritionist – chuyên gia dinh dưỡng trong ngành, luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tốt hơn cho sức khỏe.

Tập đoàn TH được biết đến là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện tại, TH true MILK chiếm khoảng 45% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đang thực hiện mục tiêu “đưa ly sữa Việt ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH còn đầu tư vào dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE, trà tự nhiên TH true TEA… với định hướng đồ uống tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, hoàn toàn từ thiên nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TH tung sản phẩm sáng tạo mới: Sữa tươi bổ sung ngũ cốc nguyên cám dạng hạt đầu tiên trên thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO