Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược

Quyết Thắng| 11/06/2022 09:39

Ngày 09/06/2022 tại Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai bên.

Theo đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất năng lực và tiềm năng của mình, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. DragonGroup sẽ ưu tiên lựa chọn Hòa Bình làm nhà thầu thi công xây dựng cho các công trình của DragonGroup trong cả nước, đặc biệt là các dự án thi công cao tầng.

Hai bên hợp tác trên nguyên tắc DragonGroup giao và Hòa Bình nhận thầu thi công xây dựng những công trình đạt chất lượng, an toàn theo đúng tiến độ với chi phí hợp lý, góp phần tạo nên những công trình phù hợp với mục tiêu của DragonGroup đối với các dự án đầu tư xây dựng tại Việt Nam.

ba-vu-thi-tha-chu-tich-hdqt-tap-doan-dragongroup-phat-bieu-tai-buoi-le..jpg
Bà Vũ Thị Thà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DragonGroup phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Vũ Thị Thà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DragonGroup cho biết: “Trở thành đối tác chiến lược của nhau để cùng phát triển dự án hiện đại tầm cỡ, Tập đoàn DragonGroup gửi gắm sự tin tưởng và kỳ vọng vào sự hợp tác với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Qua đó, chúng tôi mong muốn xây dựng những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất và tiện ích tối ưu cho khách hàng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược lần này là cột mốc quan trọng giữa hai doanh nghiệp Việt Nam, mà còn là cơ hội lớn để DragonGroup hiện thực hóa khát vọng xây dựng những đô thị trong mơ, thực hiện cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt”.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup là hai đơn vị hàng đầu, có uy tín lớn trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng tại Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng thêm khăng khít bền chặt và sâu rộng hơn.

ong-le-viet-hai-chu-tich-hdqt-tap-doan-xay-dung-hoa-binh-phat-bieu-tai-le-ky-ket..jpg
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu tại Lễ ký kết.

Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ “Năm 2022 kỷ niệm 35 năm không ngừng phát triển và đánh dấu cho một thập kỷ phát triển trong giai đoạn mới của Hòa Bình (2022 - 2032), trong đó có mục tiêu góp phần đưa ngành công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quốc gia và xuất khẩu dịch vụ tổng thầu ra nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác và đồng hành giữa hai bên sẽ tiếp sức để chúng ta cùng nhau thực hiện sứ mệnh, hoài bão của mình. Với những dự án của Dragon Group giao thầu, Hòa Bình cam kết sẽ nỗ lực thực hiện đảm bảo yêu cầu tốt nhất về an toàn, chất lượng và tiến độ”.

DragonGroup là doanh nghiệp đi đầu hoạt động trong 3 nhóm lĩnh vực cốt lõi: Công nghiệp (Dệt may, Khoáng sản,…), Dịch vụ - Thương mại (Vận tải, Đại lý ô tô xe máy điện, Khách sạn, Trung tâm thương mại, Giáo dục, Thể thao, Xăng dầu,….), Xây dựng và Bất động sản (Kết cấu Hạ tầng kỹ thuật, Đầu tư phát triển Dự án Bất động sản và tổ hợp khu công nghiệp). Với bản sắc tiên phong khai phá những vùng đất mới và hiện thực hóa mục tiêu góp phần phát triển hạ tầng kỹ thuật trên cả nước, nâng cao đời sống người Việt Nam, DragonGroup không ngừng nỗ lực vươn lên phát triển với tốc độ nhanh và quy mô lớn, hiện đang triển khai hàng loạt dự án trọng điểm trên địa bàn cả nước.

tap-doan-xay-dung-hoa-binh-va-tap-doan-dragongroup-ky-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc-lau-dai..jpg
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup ký thỏa thuận hợp tác chiến lược lâu dài.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng tổng hợp với kinh nghiệm 35 năm xây dựng và phát triển. Hiện Hòa Bình được xếp hạng số 1 trong Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam năm 2022 theo đánh giá của Vietnam Report và cũng là nhà thầu đứng đầu Nơi làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng - kiến trúc 2022 của khảo sát Anphabe; là doanh nghiệp xây dựng duy nhất trong cả nước 7 lần liên tiếp được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO