Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đào tạo chuyên đề kiến thức y tế, sẵn sàng cuộc sống bình thường mới

Quyết Thắng| 05/10/2021 14:19

(TN&MT) - Ngày 30/09 và 01/10 vừa qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức đào tạo trực tuyến qua phần mềm Zoom lần lượt 2 chuyên đề về y tế, bảo vệ sức khỏe cho CBCNV nhằm chuẩn bị cho cuộc sống bình thường mới.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức đào tạo trực tuyến về y tế, bảo vệ sức khỏe cho CBCNV nhằm chuẩn bị cho cuộc sống bình thường mới.

Theo đó, vào cuối tháng 9, Hòa Bình tổ chức buổi “Tư vấn sức khỏe và phương pháp điều trị bệnh Covid” và vào đầu tháng 10 là chuyên đề về “Hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và cách sử dụng thuốc cơ bản, dụng cụ y tế và chữa trị Covid tại cơ quan, nơi sản xuất”.

2 buổi đào tạo được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức nhằm có sự chủ động chuẩn bị cho việc tái sản xuất sau giãn cách.

Trước tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, Hòa Bình luôn sẵn sàng chuẩn bị kế hoạch cho việc bắt đầu một cuộc sống bình thường mới. Dù không thể loại bỏ hoàn toàn bệnh dịch ra khỏi cuộc sống, nhưng chúng ta có thể chủ động các giải pháp để sống chung. Và 2 buổi đào tạo được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức nhằm có sự chủ động chuẩn bị cho việc tái sản xuất sau giãn cách ở một số địa phương và tuân thủ các quy định của nhà nước trong việc lấy mẫu test nhanh định kỳ, kiểm soát sự an toàn trong phòng dịch tại văn phòng cũng như các công trường thi công.

Trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã kịp thời đưa ra những giải pháp đảm bảo sức khoẻ, luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, với Thông điệp “7K + 3T” và những hành động thiết thực. Vừa qua,  Hòa Bình cũng đã tiến hành tổ chức tiêm chủng phòng ngừa Covid-19 mũi 2 cho CBCNV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đào tạo chuyên đề kiến thức y tế, sẵn sàng cuộc sống bình thường mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO