Doanh nghiệp - doanh nhân

Tập đoàn Hanaka trao hàng nghìn suất quà nhân dịp Trung thu 2023

Quyết Thắng 01/10/2023 07:14

Nhân dịp Tết Trung thu 2023, tối 28-29/9/2023 tại Đình Đền Tướng Quốc, Yên Phong, Bắc Ninh, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Hanaka cùng các nhà hảo tâm và đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao hơn 1000 suất quà cho trẻ em xã Văn Môn có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

day-la-hoat-dong-thuong-nien-cua-tap-doan-hanaka-moi-dip-tet-trung-thu..jpg
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hanaka mỗi dịp Tết Trung thu

Hoạt động trao quà diễn ra trong chương trình "Vầng trăng yêu thương Vì thế giới tuổi thơ". Tham dự chương trình có ông Vũ Trọng Kim, Chủ tịch Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam; ông Vương Quốc Tuấn, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện một số doanh nghiệp cùng đông đảo người dân, các thầy, cô giáo và các em học sinh.

Phát biểu tại chương trình, ông Mẫn Ngọc Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cho biết, đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hanaka mỗi dịp Tết Trung thu nhằm giúp các em có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện và trưởng thành.

“Nhân dịp Tết Trung thu, tôi cũng xin chúc tất cả trẻ em và mọi gia đình có một Tết Trung thu đoàn viên, ấm áp và luôn hạnh phúc bên nhau” - ông Mẫn Ngọc Anh nói.

ong-man-ngoc-anh-pct-hdh-bac-ninh-tai-ha-noi-chu-tich-tap-doan-hanaka-chup-hinh-luu-niem-cung-cac-em-duoc-nhan-qua-va-xe-dap..jpg
Ông Mẫn Ngọc Anh, PCT HĐH Bắc Ninh tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka chụp hình lưu niệm cùng các em được nhận quà và xe đạp.

Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội và Tập đoàn Hanaka ủng hộ 365 chiếc xe đạp và 1.000 suất quà; Công ty Môi trường xanh Hanaka miền Bắc cùng nhiều doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh ủng hộ 234 chiếc xe đạp cùng hàng nghìn suất quà, kẹo bánh, sữa… cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp (cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện) và đỗ đại học năm học 2022-2023 của xã Văn Môn, huyện Yên Phong và Thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

hang-tram-xe-dap-va-hang-nghin-suat-qua-duoc-trao-tang-cho-cac-em-hoc-sinh-tai-bac-ninh-nhan-dip-trung-thu-2023..jpg
Hàng trăm xe đạp và hàng nghìn suất quà được trao tặng cho các em học sinh tại Bắc Ninh nhân dịp Trung thu 2023.

Tổng kinh phí tiền mặt và quà tặng do Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội, Tập đoàn Hanaka và các doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh quyên góp trao tặng đợt này trị giá 1,739 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tự tin bước vào năm học mới, nỗ lực phấn đấu giành nhiều thành tích cao trong học tập.

tap-doan-hanaka-trao-tang-200-xe-dap-cho-hoc-sinh-ngheo-hieu-hoc-tai-vinh-long..jpg
Tập đoàn Hanaka trao tặng 200 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại Vĩnh Long.

Trước đó, ngày 26/9/2023, ông Mẫn Ngọc Hồng Kông, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanaka đã đại diện Tập đoàn đi thăm và trao tặng 200 xe đạp hiệu Martin 107 giá trị trên 600 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại Trường THCS An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo tỉnh Điện Biên”, Hội đồng hương Bắc Ninh tại Hà Nội và Tập đoàn Hanaka cũng đã ủng hộ 10 chiếc xe đạp để Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Điện Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hanaka trao hàng nghìn suất quà nhân dịp Trung thu 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO