Tập đoàn FVG: Hướng đến phát triển du lịch bền vững

26/10/2018 15:42

(TN&MT) - Tối 25/10, tại Đà Nẵng, Tập đoàn FVG tổ chức Hội nghị và gặp gỡ tri ân khách hàng là các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại thị trường TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Dự án “Cổng trời Đông Giang” ở tỉnh Quảng Nam của Tập đoàn FVG, trong tương lai sẽ trở thành điểm đến du lịch sinh thái và văn hóa hấp dẫn tại Việt Nam
Dự án “Cổng trời Đông Giang” ở tỉnh Quảng Nam của Tập đoàn FVG, trong tương lai sẽ trở thành điểm đến du lịch sinh thái và văn hóa hấp dẫn tại Việt Nam

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Phương Nhung - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FVG cho biết: Theo định hướng phát triển, FVG Travel sẽ hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ theo chuỗi dựa trên nhu cầu của khách du lịch, giúp các doanh nghiệp lữ hành, các đơn vị tổ chức dịch vụ, các khách hàng đơn lẻ đều có thể được hưởng lợi dựa trên việc mở rộng quy mô theo hướng này.

Theo đó, khách hàng muốn tự đặt dịch vụ để kiểm soát về lịch trình cũng như chất lượng dịch vụ có thể sử dụng cổng thương mại điện tử đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Fivigo.com.vn, tại đây khách hàng có thể dễ dàng đặt được dịch vụ của các đơn vị trong toàn hệ thống của FVG Travel và cả hệ hệ thống đối tác của Fivigo từ khách sạn đến nhà hàng, dịch vụ vận chuyển hay các chương trình tham quan.

Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các dịch vụ du lịch, với hệ thống rộng khắp các dịch vụ và sản phẩm của mình, FVG Travel sẽ có các gói dịch vụ đồng nhất về chất lượng, ưu đãi và dễ dàng quản lý trên cùng hệ thống cho các đối tác, giúp cho đối tác dễ dàng quản lý và thuận lợi trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài ra, việc mạnh dạn đầu tư vào quy hoạch và phát triển khu du lịch sinh thái văn hóa Cổng trời Đông Giang của tỉnh Quảng Nam cho thấy sự quyết tâm của Tập đoàn FVG hướng tới phát triển du lịch bền vững tại Quảng Nam. 

Dự án “Cổng trời Đông Giang” có diện tích đất khai thác khoảng 300ha tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Dự kiến, dự án sẽ hoàn tất thủ tục đầu tư và tiến hành khởi công xây dựng trong năm 2019 và hoàn thành đưa vào hoat động trong năm 2021, với tổng vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng.

Dự án hoàn thành sẽ góp phần vào phát triển du lịch của tỉnh Quảng Nam, đưa Đông Giang trở thành một điểm đến du lịch sinh thái và văn hóa trên bản đồ các điểm đến hấp dẫn tại miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời tạo ra nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

FVG là Tập đoàn được thành lập từ năm 2015 và là đơn vị quản lý hai Tổng công ty FVG Construction hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng và xây dựng dân dụng và Tổng công ty FVG Travel hoạt động trong lĩnh vực khai thác và vận hành các dịch vụ du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FVG: Hướng đến phát triển du lịch bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO